“กรีลิช” ยก “เดอ บรอยน์” ให้เก่งเทียบเท่า โด้ และ เมสซี่

0
เดอ บรอยน์

“กรีลิช” ยก “เดอ บรอยน์” ให้เก่งเทียบเท่า โด้ และ เมสซี่

แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมคนดังของ แอสตัน วิลล่า ออกมายกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะจอมแอสซิสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกันกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน โรนัลโด้ 2 ผู้ยิ่งใหญ่ของวงการลูกหนังโลกในยุคปัจจุบัน แต่ได้รับการยกย่องน้อยกว่า

แจ็ค กรีลิช ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โชว์ผลงานส่วนตัวได้อย่างสุดยอดกับ แอสตัล วิลล่า

เดอ บรอยน์  - กรีลิช

สวนทางกับผลงานของสโมสรที่อยู่อันดับ 19 ของตารางแต่ก็อยู่ห่างทีมที่อยู่ในพื้นที่โซนปลอดภัยตามหลัง อันดับ 16 เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด และอันดับ 17  วัตฟอร์ด 2คะแนนเท่านั้น ยังมีโอกาสรอดตกชั้นใน 9 นัดสุดท้าย ซึ่งทาง แจ็ค กรีลิซ ได้กล่าวกับ Sky Sport

ใจความว่า “เควิน เดอบรอยน์ ผมชอบเขานะ ผมพยายามเล่นตามแบบของเขา ในตำแหน่งเบอร์8 เขามีพร้อมทุกอย่าง การเลี้ยงบอล การจ่ายบอล รวมถึงการยิงประตู แต่เขาถูกยกย่องน้อยไปหน่อย ผมว่าเขามีฝีเท้าในระดับเดียวกันกับ ลีโอเนล เมสซี่ ,คริสเตียโน โรนัลโด้ รวมถึง คิลิยานเอ็มบั๊ปเป้ ด้วยซ้ำ”

เควิน เดอบรอยน์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม เดิมเป็นผู้เล่นของเชลซี แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ แล้วย้ายไปอยู่กับโวล์ฟบวร์ก ในปี 2014 ก่อนจะย้ายจากโวล์ฟบวร์ก มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอ บรอยน์

ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ เขายึดตัวหลักของทีมเรือใบ ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรก

ลงสนาม 209 นัด ยิง 50 ประตู  มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017/2018 ต่อด้วย 2018/2019 ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนาม 35 นัด ยิง 9ประตู

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed