เกม “เอล กลาสิโก้” ที่เงียบเหงา บาร์ซ่าเป็นต่อเหนือมาดริด

0
เกม "เอล กลาสิโก้" ที่เงียบเหงา

สุดสัปดาห์นี้บาร์เซโลน่าจะเปิดสนาม คัมป์นูรับการมาเยือนของ รีล มาดริดซึ่งปกติแล้วเกมนี้เป็นเกมที่จะมีแฟนบอลเข้าชมกันเต็มสนานแน่นอน แต่น่าเสียดายด้วยพิษโควิดทำให้เกมนี้ต้องลงสนามท่ามกลางความว่างเปล่า ในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมาบาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายชนะในเกม เอล กลาสิโก้ มากกว่า แต่ว่าแชมป์ลาลีกา ฤดูกาลล่าสุดก็คือ รีล มาดริด

และมาช่วงเวลานี้ดูเหมือนว่า รีล มาดริดมีฟอร์มการเล่นที่ไม่สู้ดีนัก เกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์พวกเขาตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ที่เบอร์นาบิว ต่อชัคตาร์ โดเน็ตสค์ 2-3 โดยเป็นการพ่ายแพ้อย่างน่าเสียดายเพราะประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ถูกตัดสินว่าไม่ให้ได้ประตูจากการดู VAR

เกมที่พบชัคตาร์ เชื่อว่าเป็น 45 นาทีแรกที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 28 ปีนับตั้งแต่ที่มาดริดเข้าแข่งขันในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นต้นมา ก่อนหน้านั้นมาดริดแพ้ต่อคาดิซ 0-1 มาแล้ว

เกม "เอล กลาสิโก้" ที่เงียบเหงา

ส่วนบาร์เซโลน่ามีฟอร์มการเล่นที่ดีเมื่อเปิดสนามคัมป์นูเอาชนะเฟเรนซ์วารอสทีมดังจากฮังการี 5-1 แม้จะเหลือตัวผู้เล่นเพียงแค่สิบคน

ผู้จัดการทีม มาดริด ซีเนอดีน ซีดานกล่าวว่า ทีมราขาดความมั่นใจ ความเชื่อมั่นจะหายไปอย่างรวดเร็วในปฏิทินฟุตบอลที่เข้มข้นในช่วงเวลาแห่งการแพร่ระบาด ความเชื่อมั่นในตัวเองของมาดริดพุ่งสูงขึ้นเมื่อต้นเดือนสิงหาคมเมื่อพวกเขาเล่นได้ดี แต่ช่วงนี้ก็กลับมาแย่อีกแล้ว

เกมที่จะออกไปเยือนบาร์เซโลน่าใน เอล กลาสิโก้ นั้นน่าเป็นห่วงเหลือเกินและเกรงว่าราชันชุดขาว รีล มาดริดจะต้องกลับบ้านด้วยมือเปล่าหรือไม่

เกม "เอล กลาสิโก้" ที่เงียบเหงา

การเข้ามาคุมทีมราชันชุดขาวครั้งที่สองของซีเนอดีน ซีดาน ที่มารับบทกุนซือของทีมต่อจากฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ที่ถูกปลดออกไป และไม่มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่ย้ายไปยูเวนตุสแล้ว แต่ข่าวดีของมาดริดคือเซร์คิโอ รามอสหายเจ็บอาจได้ลงสนามเกมเยือนบาร์ซ่าพรุ่งนี้

บาร์เซโลน่าจะได้ลงสนามอย่างเต็มที่แน่นอน ถึงแม้ว่ามาดริดจะไม่มีโรนัลโด้แต่เกมนี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี และบาร์เซโลน่าก็เข้าใจว่าการขาดซูเปอร์สตาร์ของทีมเป็นอย่างไร เมื่อลิโอเนล เมสซี่เกือบจะย้ายออกจากทีมเมื่อเดือนสิงหาคม

โรนัลด์ คูมันเข้ามาปฏิวัติบาร์เซโลน่าหลังจากที่พ่ายแพ้ต่อเกตาเฟ่ ด้วยการชนะเฟเรนซ์วารอสได้ 5-1 ทำให้ทีมมีกำลังใจขึ้นมากเลยทีเดียว การเล่นกับแชมป์ยูเครนเปรียบเสมือนการอุ่นเครื่องชั้นดี ก่อนที่จะเปิดบ้านพบ ราชันชุดขาว รีล มาดริดในเกมเอล กลาสิโก้คืนวันพรุ่งนี้ เวลา 21.00

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed