สาลิกาดง ส่งข้อความถึงคู่ดูโอ “โทนี่ และ อาร์มสตรอง” จากแชมเปี้ยนชิพ

0
สาลิกาดง ส่งข้อความถึงคู่ดูโอ "โทนี่ และ อาร์มสตรอง"

อีวาน โทนี่ กองหน้าของเบรนท์ฟอร์ดกล่าวว่าทั้งเขาและกองหน้า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อดัม อาร์มสตรองมีโอกาสหลับมาเล่นที่สโมสรเก่านิวคาสเซิล ยูไนเต็ดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โทนี่ลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลเพียง 4 นัดหลังจากเข้าร่วมสโมสรจากนอร์ทแธมป์ตันในปี 2016 โดยใช้เวลาส่วนใหญ่กับสโมสรโดยยืมตัวไปที่อื่นก่อนจะย้ายไปปีเตอร์โบโรอย่างถาวรในช่วงฤดูร้อนปี 2018 ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองที่อาร์มสตรองออกจากนิวคาสเซิลอย่างถาวรไปอยู่กับแบล็กเบิร์นโดยมีเพียง 21 นัดในสามปีหลังจากจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของสโมสร

ตอนนี้ทั้งคู่อยู่อันดับท๊อปชาร์ตของแชมเปี้ยนชิพเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้โดยอาร์มสตรองทำประตูได้ 11 นัดจากสิบนัดในลีกขณะที่โทนี่ทำประตูได้ถึง 10 ครั้งใน 11 เกมลีกนับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่เขาย้ายไปเบรนท์ฟอร์ดจากปีเตอร์โบโรห์และดูเหมือนว่า

สาลิกาดง ส่งข้อความถึงคู่ดูโอ "โทนี่ และ อาร์มสตรอง"

กองหน้าของเบรนท์ฟอร์ดมีความหวังที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงข้อสงสัยของคู่หูที่นิวคาสเซิ่ลผิดพลาดชี้ไปที่สโมสรเก่านิวซ็อกเก็ตตอลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เมื่อพูดถึงการออกเดินทางจากนิวคาสเซิลของเขาและอาร์มสตรองและจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งของพวกเขาในแคมเปญ โทนี่กล่าวว่า ผมคิดว่าเราทั้งคู่มีเรื่องที่ต้องพิสูจน์

ตอนที่ผมไปนิวคาสเซิลอดัมถูกยืมตัวไป แต่เราพูดและบอกว่าเราทั้งคู่ควรจะเล่นด้วยกัน มันไม่เคยเกิดขึ้น แต่เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่รู้ว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหนแน่นอน

ดูเหมือนว่า “โทนี่” จะหมดหวังที่จะได้รับโอกาสอีกครั้งในการค้าแข้งระดับท็อปของอังกฤษ

และเชื่อว่าเขาพร้อมสำหรับโอกาสนั้นโดยที่เขาไม่เคยได้รับโอกาสนี้กับนิวคาสเซิลเลยในขณะที่เขากล่าวเสริม:“ ผมเห็นว่าตัวเองเป็นพรีเมียร์ลีก ผู้เล่น. ถ้าผมมองว่าตัวเองเป็นผู้เล่นระดับแชมเปี้ยนชิพนั่นยังไม่ดีพอ คุณต้องตั้งเป้าให้สูงขึ้นและถ้าคุณมาได้ไม่นานก็ไม่เลวร้ายเกินไป

สาลิกาดง ส่งข้อความถึงคู่ดูโอ "โทนี่ และ อาร์มสตรอง"

คุณต้องมีความทะเยอทะยานสูง ผมตื่นเต้นที่ได้อยู่ในแชมเปี้ยนชิพและมั่นใจว่าสามารถมีส่วนสำคัญในการพาเบรนท์ฟอร์ดไปสู่พรีเมียร์ลีก ปัจจุบันเบรนท์ฟอร์ด อยู่ที่ 11 ในตารางแชมเปี้ยนชิพเหนือกว่าทีมของอลัน อาร์มสตรอง(แล๊คเบิร์น โรเวอร์ส) เพียงอันดับเดียวเท่านั้น

คุณต้องจินตนาการว่านิวคาสเซิลจะต้องสงสัยมากกว่าว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับ โทนี่ย์และอาร์มสตรอง เป็นที่ยอมรับกันว่ากองหน้าทั้งสองคนดูเหมือนจะสร้างผลกระทบในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ที่ St James ’Park ไม่ได้และในช่วงเวลาที่พวกเขาตัดสินใจปล่อยพวกเขาไปดูเหมือนจะเข้าใจได้เล็กน้อย

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed