“เมซุต โอซิล” ดีใจที่เห็น “กันเนอร์ส ซอรัส” กลับสู่ เอมิเรตส์ อีกครั้ง

0
โอซิล" ดีใจที่เห็น กันเนอร์ส ซอรัส กลับสู่ เอมิเรตส์ อีกครั้ง

กันเนอร์ซอรัส ปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกนานกว่าหนึ่งเดือน เมซุต โอซิล กล่าวว่ามีความสุขที่ได้เห็นคุณกลับมาในที่ที่คุณ (กันเนอร์ซอรัส) อยู่ ไม่ชัดเจนว่าใครกำลังรับบทเป็นมาสคอตไดโนเสาร์ยอดนิยม

เจอร์รี่ เคย์ ได้แสดงภาพ กันเนอร์ซอรัส ในช่วง 27 ปีที่ผ่านมา แต่มีรายงานว่าทำซ้ำซ้อนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการตัดงานที่ดำเนินการโดย อาร์เซนอล ในช่วงฤดูร้อน

การเคลื่อนไหวดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ระดมทุนในขณะที่เมซุต โอซิลกองกลางอาร์เซนอลเสนอจ่ายค่าจ้างของ เคย เต็มจำนวน กันเนอร์ซอรัสทวีตภาพของตัวเองเมื่อวันอังคารที่สนามเหย้าของอาร์เซนอลและเขียนว่า “กลับมาที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมวันนี้”

โพสต์ดังกล่าวได้รับการกดไลค์มากกว่า 40,000 ครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่โพสต์โดยมีแฟน ๆ หลายคนเชื่อว่าตัวมาสคอตถูกตั้งค่าไม่ให้กลับมาและต้อนรับเขากลับ

“เมซุต โอซิล” แข้งชาวเยอรมันเชื้อสายตุรกีกล่าวว่า ผมดีใจที่ได้เห็นคุณกลับมา

โอซิล" ดีใจที่เห็น กันเนอร์ส ซอรัส กลับสู่ เอมิเรตส์ อีกครั้ง

โฆษกของอาร์เซนอลกล่าวว่า เหมือนกับที่เราเคยพูดกันมาตลอดว่ากันเนอร์ซอรัสเป็นคนสำคัญของทีมอาร์เซนอลและเป็นที่นิยมของแฟน ๆ กันไปทั่วโลก กันเนอร์สไม่เคยจากไป แต่เนื่องจากข้อจำกัดของไวรัสทำให้เขามีโอกาสที่จะปรากฏตัวในที่สาธารณะอย่างจำกัด

เควิน แคมป์เบลล์เชื่อว่าเอคตอร์ เบเยรินถูก แจ็ค กรีลิช เผาเครื่อง ในเกมที่อาร์เซนอลเปิดบ้านแพ้ต่อแอสตัน วิลล่า 0-3 อย่างราบคาบ แคมป์เบลล์กล่าวว่าเบเยรินเป็นกองหลังที่แย่มาก เขามีค่ำคืนที่ยากลำบากที่เอมิเรตส์ขณะที่กรีลิชเล่นได้ดีและเลี้ยงบอลผ่านเขาได้อย่างง่ายดาย

โอซิล" ดีใจที่เห็น กันเนอร์ส ซอรัส กลับสู่ เอมิเรตส์ อีกครั้ง

ก่อนที่เขาจะส่งบอลให้โอลี่ วัตกิ้นส์ยิงให้ทีมเยือนนำและชนะไป 3-0  นั่นคือวินาทีของวัตคินส์ในคืนนี้และแคมป์เบลล์คิดว่ากองหน้าของวิลล่าซึ่งเซ็นสัญญามูลค่า 28 ล้านปอนด์จากเบรนท์ฟอร์ดในช่วงฤดูร้อนแสดงให้เห็นว่า ร็อบ โฮลดิ้งยังคง เป็นจุดเปราะบางของทีม หลังจากที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ

แต่เบเยรินไม่มีข้อแก้ตัวเช่นนี้และความอ่อนแอในการป้องกันของเขาก็ถูกปล่อยให้เปลือยเปล่าตามที่แคมป์เบลกล่าวไว้ให้ทุกคนได้เห็น อาร์เตต้ารู้สึกผิดหวังกับการเล่นของทีม โดยแคมป์เบลกล่าวฟันธงว่า เบเยรินไม่ใช่กองหลังที่ดีและเขาตามประกบแจ๊ค กรีลิชไม่ได้เลย

กรีลิชวิ่งหลุดไปทางซ้ายมือ และคุณต้องพยายามป้องกันเขาแต่ว่าเมื่อคุณไม่สามารถประกบแบบตัวต่อตัวได้ก็จบเท่านั้นเอง

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed