แพ้แต่ไม่ผิดหวัง! “แกเร็ธ เซาธ์เกต” เปิดใจหลังลูกทีมบุกตีเบลเยียมไม่สำเร็จ

0
แกเร็ธ เซาธ์เกต เปิดใจ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังจากจบเกมการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ในศึกเนชั่นส์ลีกนัดที่ 5 ของเอ กลุ่ม 2 โดยที่มีคิวบุกไปเยือนทีมชาติเบลเยียม ซึ่งงานนี้ต้องพ่ายแพ้ 0 ประตูต่อ 2 แต่ทางด้านกุนซือใหญ่กลับไม่รู้สึกผิดหวังกับการทำผลงานของลูกทีมแต่อย่างใดพร้อมกับเอ่ยปากชมบรรดาแข้งว่าสามารถป่วนแผนการเล่นของทีมคู่แข่งได้เป็นอย่างดี 

แกเร็ธ เซาธ์เกต เปิดใจ

แกเร็ธ เซาธ์เกต” เผยความรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม

ในเกมการแข่งขันครั้งนี้ สิงโตคำรามต้องเสียประตูให้แก่ทีมคู่แข่งขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการที่ทีมไม่สามารถป้องกันตำแหน่งลับหน้าประตูบ้านได้สำเร็จ จนทำให้ ยูริ ตีเลมันส์ ฉวยโอกาสสังหารประตูซัดเข้าไปแบบเต็มเม็ดอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะยิงประตูลูกที่สองตามมาในนาทีที่ 22 โดยผู้รับหน้าที่ยิงฟรีคิกในครั้งนี้คือ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ หลังจากจบเกมการแข่งขัน แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยความรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่สู้อย่างเต็มที่ถึงแม้จะต้องแพ้ให้แก่ทีมคู่แข่งถึงสองประตูก็ตามที ส่งผลให้อันดับของทีมอยู่อันดับที่ 3 โดยมีคะแนนทั้งหมด 7 คะแนนหมดโอกาสเข้าไปแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย 

แกเร็ธ เซาธ์เกต เปิดใจ

“มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ทีมของเราไม่สามารถเข้าไปเล่นรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ แต่ผมก็ต้องขอชื่นชมบรรดานักเตะทุกคนที่สู้อย่างสุดใจ นักเตะของเราทำงานกันอย่างหนักและนี่คือสิ่งที่น่าชื่นชมพวกเขาพยายามที่จะป่วนการทำเกมของทีมคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา เรามีโอกาสที่จะทำประตูได้อยู่บ้างในช่วงท้ายเกมแต่นี่ก็เป็นผลงานที่ดีที่สุดแล้วสำหรับนักเตะทุกคนถึงแม้ผมจะไม่ชอบกับความพ่ายแพ้ก็ตาม” แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าว

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed