“เซาธ์เกต” ยัน “ชิลเวลล์” เจ็บหลังเกมสิงโตคำรามพ่ายเบลเยียม 2-0

0

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนยันว่าเบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของเชลซีได้รับบาดเจ็บที่หลังระหว่างที่อังกฤษพ่ายต่อเบลเยียมเมื่อเย็นวันอาทิตย์ นักเตะวัย 23 ปีถูกบังคับให้ลงสนามหลังจากนั้นเพียง 38 นาทีจากประตูครึ่งแรกจาก ยูริ ตีเลอมันส์ และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์จบเกมเบลเยียมชนะ 2-0

การบาดเจ็บของชิลเวลล์จะได้รับการประเมินก่อนการแข่งขันเนชั่นส์ลีกนัดสุดท้ายของอังกฤษกับไอซ์แลนด์ในเย็นวันพุธ แต่มีแนวโน้มว่ากองหลังเชลซีจะไม่เสี่ยงเนื่องจากทั้งสองทีมตกรอบคัดเลือกไปแล้ว ตอนนี้เชลซีกำลังรอดูอาการบาดเจ็บของชิลเวลล์ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะกลับมาเล่นกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในวันเสาร์นี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ “ชิลเวลล์” หลังจากที่อังกฤษแพ้เบลเยียม

เซาธ์เกตกล่าวว่า“ เขามีปัญหาบางอย่างที่หลังของเขาบ่นและเขาไม่รู้สึกว่าจะทำต่อไปได้ ‘นอกนั้นผมยังให้รายละเอียดคุณไม่ได้ในตอนนี้

"เซาธ์เกต" ยัน "ชิลเวลล์" เจ็บ

ในขณะเดียวกันเซาธ์เกตกังวลว่าสโมสรต่างๆจะเริ่มกดดันหลังจากที่ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ พและเกมสุดท้ายที่ออังกฤษพบกับไอซ์แลนด์ที่เวมบลีย์ ตอนนี้เราจะพบหลายอย่างเพราะแน่นอนว่าจะมีแรงกดดันจากบางสโมสรเกี่ยวกับผู้เล่นของตัวเอง

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าว นั่นคือสิ่งที่เราอยู่กับมันมาโดยตลอด แต่เรามีผู้เล่นที่ต้องการเล่นให้กับอังกฤษและเรามีความภาคภูมิใจในวิธีการเล่นของเราและเราต้องการจบด้วยดี

แอชลี่ย์ โคลกล่าวดีแคลน ไรซ์ กองกลางของเวสต์แฮมยูไนเต็ด เล่นได้ธรรมดามาก เมื่ออังกฤษพ่ายแพ้เบลเยียม 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา กองหลังของเวสต์แฮมเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์สองคนให้กับประเทศของเขาโดยเริ่มแรกเคียงข้างจอร์แดนเฮนเดอร์สันก่อนที่ทีมลิเวอร์พูลจะถูกแทนที่โดยแฮร์รี่วิงค์ในครึ่งเวลา

ยูริ ตีเลอมันส์ยิงประตูแรกให้เบลเยียมหลังจากที่เอริค ดายเออร์จ่ายบอลพลาดและดรีส์ เมอร์เท่นส์บวกเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิก

"เซาธ์เกต" ยัน "ชิลเวลล์" เจ็บ

แอชลี่ย์ โคลอดีตแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษรู้สึกว่าไรซ์เล่นได้ผิดหวังมาก โดยเขาไม่สามารถบุกเข้าเขตแดนของคู่แข่งได้เลย

โคลกล่าวว่า ผมคิดว่าเขาดึงดูดลูกากูมากขึ้น เมื่อป้องกันประตูแรกของอังกฤษ ผมคิดว่าแนวรับตำแหน่งที่เสียประตูเป็นความรับผิดชอบของเขาโดยตรง

ดูว่าลูกบอลลูกนี้ไปสิ้นสุดที่ใด ที่เท้า ตีเลอมันส์ ซึ่งน่าจะเป็น ดีแคลน วิ่งเข้ามา ตอนนี้ลูกบอลไปข้างหลังเขาแล้วและเขาก็ไล่ตาม เขาไม่เห็นยอมวิ่งตามลูกบอลเลย  ถ้าเขาวิ่งตรงแบบนั้นเขาคงจะมี ดายเออร์กับลูกากู แล้วคุณจะมีสมดุลเล็กน้อยที่ฝั่งตรงข้ามของกล่องสำหรับลูกบอลที่เล่นจากลูกากู

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed