แมนฯยูไนเต็ด เล่นใหญ่หวังเซ็น แวร์เนอร์,ฮาแลนด์

แมนฯยูไนเต็ด

นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีนับตั้งแต่ แมนฯยูไนเต็ด มีว่าที่ผู้จัดการทีมอย่างราล์ฟ รังนิคมาคุม ถึงแม้อดีตผู้จัดการทีมไลป์ ซิกจะเซ็นสัญญาคุมทีมเพียง 5 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจบฤดูกาลรังนิคเตรียมขึ้นแท่นรับตำแหน่ง ผอ.การกีฬาแมนฯยูไนเต็ดอย่างน้อย 2 ฤดูกาล การมาของอดีตผู้จัดการทีมไลป์ซิก ส่งผลทำให้แมนฯยูไนเต็ดได้ประโยชน์ ในการเซ็นสัญญานักเตะระดับท็อป อาทิเช่น เออริ่ง ฮาแลนด์ และติโม แวร์เนอร์ ในซัมเมอร์ 2022

แมนฯยูไนเต็ด สนใจ แวร์เนอร์

แมนฯยูไนเต็ด ในยุคของรังนิคนับว่าน่าสนใจมาก ๆ

หลังโปร์ไฟล์ของผู้จัดการทีมชาวเยอรมันต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา รวมถึงความสัมพันธ์อันดีกับนักเตะระดับท็อปอย่าง เออริ่ง ฮาแลนด์ และติโม แวร์เนอร์ 2 แนวรุก ตกเป็นเป้าหมายของแมนฯยูไนต็ด ในฤดูกาลหน้า

ปัจจุบันราล์ฟ รังนิค กำลังอยู่ในขั้นตอนของการขอวีซ่าเข้าทำงาน ในประเทศอังกฤษ เซ็นสัญญาระยะสั้น และเตรียมขึ้นรับงานเป็นผู้บริหารสโมสร ค่อยพัฒนาระบบเยาวชนของสโมสรขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ในทางกลับกันรังนิคก็ทำงานหนัก ในการมองหานักเตะใหม่ ๆ เข้ามาเสริมทีมเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้าเจาะข่าวฟุตบอล แต่ภารกิจระยะสั้นของรังนิคคือ การพาแมนฯยูไนเต็ดจบTop4

Bild รายงานว่า ฮาแลนด์ และแวร์เนอร์ คือ 2 รายชื่อกองหน้าที่แมนฯยูไนเต็ดต้องการเซ็นสัญญา เพื่อมายืนคู่กับคริสเตียนโน่ โรนัลโด หลายฝ่ายรู้ดีว่าแมนฯยูไนเต็ดจะใช้ประโยชน์จากรังนิค ในแง่ความสัมพันธ์ ระหว่างนักเตะทั้ง 2 เพื่อให้ง่ายต่อการเซ็นสัญญามายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า

แมนฯยูไนเต็ด สนใจ ฮาแลนด์

เออริ่ง ฮาแลนด์ คือนักเตะที่ราล์ฟ รังนิค ดึงตัวมาร่วมทีม เร้ด บูลส์ ซัลบวร์ก ในบุนเดสลีกาปี 2019 ปัจจุบันฮาแลนด์เหลือสัญญากับดอร์ทมุนด์เพียง 1 ปีครึ่ง คาดค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ด้านติโม แวร์เนอร์ อดีตลูกทีมรังนิคสมัยคุม อาร์เบ ไลป์ซิก ปัจจุบันแวร์เนอร์ ตกเป็นตัวเลือก ในแนวรุกกับเชลซีอยู่บ่อยครั้ง กองหน้าชาวเยอรมันต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสติดทีมชาติเยอรมันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์

คาดว่าแมนฯยูไนเต็ด อาจจำเป็นต้องเลือกคนใดUFABET คนหนึ่งระหว่างเออริ่ง ฮาแลนด์ และติโม แวร์เนอร์ หลังแมนฯยูไนเต็ดชุดปัจจุบัน ไม่มีกองหน้าตัวเป้า ไมเคิ่ล คาร์ริก รักษาการผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด อาจจำเป็นต้องใช้บริการคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ยืนหน้าเป้าอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของอาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีกเกมที่ 14 ตี 3:15 นาที ตามเวลาไทย

You may have missed