“เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” กุนซือ ผู้ที่มีข่าวกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

                ก็เรียกได้ว่ากระแส ของการเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็พึ่งผ่านไปได้ไม่นานนี่เอง หลังจากที่ ปีศาจแดง ได้กุนซือ ราฟ รังนิก เข้ามารับหน้าที่นี้ เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเป็นการคุมทีมชั่วคราว และก็ดูว่าผลงานที่ออกมานั้นจะเป็นอย่างไร แต่หากจะพูดถึงผู้จัดการทีมที่มีข่าวและถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาแทนที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนเก่า ที่เพิ่งโดนปลดออกไปมากที่สุด ก็ต้องยกให้กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นกุนซือ ของทีมดังแห่งลีกเอิงฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเรื่องนี้มันก็มีข่าวดัง ออกมาแล้วเป็นความหวัง ของบรรดาแฟนฟุตบอลของทีมผีแดง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ได้รับคำตอบ จากปากของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นั่นก็คือการปฏิเสธว่า ข่าวนี้ไม่ได้เป็นความจริง แต่อย่างใด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

สาเหตุที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปฎิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                แม้จะมีข่าวลือ ออกมามากจากสื่อทั่วโลกว่าเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะได้รับบทเป็นกุนซือคนใหม่ ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สรุปแล้วก็เป็นเพียงแค่ข่าวที่ลือขึ้นมาเท่านั้นเองเจาะข่าวฟุตบอล เพราะเขาเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าเขามีความสุข กับสโมสรดังแห่งลีกเอิงอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และก็ต้องพูดตรงนี้ว่าการที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะออกกลางคันนั้น คงไม่ใช่เรื่องที่ เขาควรทำนัก เพราะปัจจุบัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีกเอิงฝรั่งเศสซึ่งหากว่าเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พาสโมสรคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ มันจะกลายเป็นแชมป์แรก ในชีวิตผู้จัดการทีมของเขา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

                และแน่นอนว่ามันคงไม่มีใครบ้าที่จะไม่อยากประสบความสำเร็จsumoslot ดังนั้นคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะย้ายมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ตัวเองกำลังจะได้แชมป์แรกในชีวิตกับสโมสรที่ตัวเองคุมอยู่ในปัจจุบัน

You may have missed