“โรมัน อับราโมวิช” การเป็นเจ้าของทีม เชลซี กับ นักเตะตัวเทพในฤดูกาลแรกของ

"โรมัน อับราโมวิช" การเป็นเจ้าของทีม เชลซี

                สำหรับ โรมัน อับราโมวิช อดีตเจ้าของทีม เชลซี ซึ่งก็เพิ่งจะมีข่าวออกมากับการที่ถูกรัฐบาลอังกฤษ สั่งลงโทษสโมสร เชลซี และรวมไปถึงตัวเขาในการที่หมดสิทธิ์เกี่ยวกับทีม เชลซี เรียกได้ว่าโดนยึดทรัพย์ไปนั่นเอง ซึ่งส่งผลทำให้สโมสร เชลซี ประสบวิกฤตการณ์อย่างหนักในปัจจุบัน ไปจนกว่าจะได้เจ้าของทีมคนใหม่ แต่วันนี้เราจะมาดูนักเตะที่โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ได้ทุ่มเงินซื้อมาร่วมทีมในฤดูกาลแรกที่เขาเข้ามาทำหน้าที่เจ้าของทีม เชลซี ซึ่งถือได้ว่าเขาก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่มีความหมายกับทีม เชลซี เป็นอย่างมาก ทำให้ เชลซี ประสบความสำเร็จมากมาย จนทุกวันนี้ ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องดีๆที่เคยเกิดขึ้นกับทีม เชลซี จากเขา

"โรมัน อับราโมวิช" การเป็นเจ้าของทีม เชลซี

บรรดานักเตะตัวเทพที่ย้ายร่วทีม เชลซี ฤดูกาลแรก ของ โรมัน อับราโมวิช

กองหน้าตัวเทพ เฮอร์นัน เครสโป โดยเขามีชื่อเสียงโด่งดังมากในช่วงฤดูกาล 2003 / 2004 โดยย้ายมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวกว่า 23 ล้านปอนด์ โดยเขาโด่งดังมากับการค้าแข้งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งถือได้ว่าในยุคนั้น เป็นยุคเฟื่องฟู แต่ผลงานของเขานั้นออกมาไม่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งก็ส่งผลทำให้เมื่อจบฤดูกาลแรก เขาก็ถูกปล่อยตัวไปให้กับทีมอื่นใช้งานในรูปแบบยืมตัว 

"โรมัน อับราโมวิช" การเป็นเจ้าของทีม เชลซี

โค้ช มาเกเลเล่ จากส่วนเกินของสโมสร เรอัล มาดริด ทีม เชลซี รีบยื่นซื้อเข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญที่มีผลทำให้ทีม เชลซี นั้นประสบความสำเร็จ โดยเขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้

เดเมี่ยน ดัฟ อีกหนึ่งปีกตัวเก่งที่ถือได้ว่าผลงานดีจัดอยู่ในระดับต้นๆของทีมเชลซี ที่เคยมีมา  โดยเขาย้ายมาร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ จากสโมสร blackburn Rover ซึ่งถือได้ว่าเขากลายเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม เชลซี ที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จด้วยทักษะอันยอดเยี่ยมความเร็ว และ การจบสกอร์อันเฉียบคมของเขา  

You may have missed