เวสต์แฮม รอช้อน “คีน” หาก ทอฟฟี่ฯ ตกชั้นฤดูกาลนี้

เวสต์แฮม รอช้อน “คีน”

            เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังรอคอยโอกาสช้อนซื้อ “ไมเคิ่ล คีน” (Michael Keane) กองหลังชาวอังกฤษ ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากอีกฝ่ายเกิดร่วงตกชั้นจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตามการรายงานของสื่ออังกฤษระบุว่า หากทีมดังแห่งเมืองลิเวอร์พูลพลาดตกชั้นขึ้นมาจริง ๆ ทาง “ขุนค้อน” ก็พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร เพื่อรั้งให้ดาวเตะวัย 29 ปี ได้ค้าแข้งอยู่บนลีกสูงสุดต่อในฤดูกาลหน้า

เวสต์แฮม รอช้อน “คีน”

เวสต์แฮม พร้อมยื่น 20 ล้านยูโร แลก “คีน” หาก ทอฟฟี่ฯ ตกชั้น

            เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังวางแผนดึงตัว “ไมเคิ่ล คีน” เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอีกฝ่ายกำลังอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงที่จะร่วงตกชั้นจากลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ โดยสถานการณ์ตอนนี้ ทีมของกุนซือ “แฟร้งค์ แลมพาร์ด” จมอยู่อันดับ 17 ของตารางคะแนน ห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น และหากทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยการ่วงตกชั้นจริง ก็จำเป็นต้องขายนักเตะตัวหลักบางส่วนออกจากทีมเพื่อหาเงินเข้ามาทดแทนรายได้ที่หายไปจำนวนมหาศาล ซึ่งทาง “ขุนค้อน” ก็จะฉวยจังหวะนี้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คีน ที่ 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 730 ล้านบาท บีบให้ ทอฟฟี่ฯ ยอมขายนักเตะ

เวสต์แฮม รอช้อน “คีน”

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า “เดมิด มอยส์” กุนซือคนดังของเวสต์แฮม กระสันอยากได้ตัว คีน มาร่วมทีมนานแล้ว ติดก็แต่ที่ผ่านมาทาง เอฟเวอร์ตัน ไม่ต้องการเสียแข้งตัวหลักออกจากทีม ประกอบกับตัวนักเตะยังมีสัญญากับต้นสังกัดยาวไปจนถึงช่วงกลางปี 2025 ทำให้มีอุปสรรคเรื่องค่าตัวนักเตะอย่างเลี่ยงไม่ได้  สำหรับ ไมเคิ่ล คีน ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 33 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

You may have missed