แมนฯ ซิตี้ ล่า “กูกูเรย่า” จาก ไบรท์ตัน เสริมทัพค่าตัว 50 ล้านปอนด์

แมนฯ ซิตี้ ล่า “กูกูเรย่า”

            แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เงินหนาแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเปิดเผยว่า กำลังเดินเกมรุกล่าตัว “มาร์ก กูกูเรย่า” (Marc Cucurella) แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติสเปน ของ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน มาเสริมทัพให้ได้ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซันล่าสุดจนได้รับตำแหน่งแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร โดยตามการรายงานของสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า “เรือใบ” พร้อมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของดาวเตะวัย 23 ปี เลยทีเดียว

แมนฯ ซิตี้ ล่า “กูกูเรย่า”

แมนฯ ซิตี้ ไม่มีปัญหา พร้อมจ่าย 50 ล้านปอนด์ คว้า “กูกูเรย่า”

            เดอะ ซัน สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ กำลังเร่งเครื่องแบบสุดตัวเพื่อเร่งปิดดีลคว้า “มาร์ก กูกูเรย่า” แนวรับตัวเก่งวัย 23 ปี จาก “นกนางนวล” ไบรท์ตัน สโมสรคู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในตลาดหน้าร้อนนี้ หลังทำผลงานกับต้นสังกัดในซีซันล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนามไปถึง 39 นัด ทำได้ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ เจาะข่าวฟุตบอลรวมทุกรายการ ได้คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรมาครองได้สำเร็จ โดยดาวเตะชาวสแปนิช ยังมีสัญญากับต้นสังกัดยาวไปจนถึงปี 2026 ทำให้เขาถูกตั้งค่าหัวไว้สูงแตะ 50 ล้านปอนด์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์แต่อย่างใด

แมนฯ ซิตี้ ล่า “กูกูเรย่า”

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯซิตี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ “เป๊บ กวาร์ดิโอล่า” กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาทดแทน “โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้” ดาวเตะทีมชาติยูเครน ที่คาดว่าจะถูกขายให้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกุนซือชาวสแปนิช ได้หมายตา กูกูเรย่า ไว้เป็นตัวเลือกนานแล้ว ติดก็แต่ค่าตัวที่ ไบรท์ตัน ตั้งไว้ค่อนข้างสูง จึงทำให้การเจรจายืดเยื้อ  สำหรับ มาร์ก กูกูเรย่า ถือเป็นผลผลิตจากรั้วอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้ ก่อนจะถูก เคตาเฟ่ ดึงตัวไปร่วมทีม ตามด้วย ไบรท์ตัน

You may have missed