เรอัล มาดริด ปักป้ายขาย “เซบายอส” 10 ล้านยูโร หลังเหลือสัญญาแค่ 1 ปี

เรอัล มาดริด

            เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่มหาอำนาจของศึก ลา ลิกา สเปน ประกาศตั้งราคาขาย “ดานี่ เซบายอส” กองกลางทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้เพียงแค่ 10 ล้านยูโรเท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยตั้งราคาไว้ราว 15 ล้านยูโร แต่ไม่มีทีมสนใจยื่นข้อเสนอให้พิจารณา เนื่องจากนักเตะยังเหลือสัญญาอีกแค่ 12 เดือนสุดท้ายเท่านั้น  โดยตามการรายงานของสื่อแดนกระทิง ระบุว่า ทางต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล เบติส แสดงความสนใจดึงตัวนักเตะกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แต่ติดที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ลดค่าตัว “เซบายอส” เหลือ 10 ล้านยูโร เปิดทางย้ายทีม

            มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อใหญ่ของสเปน เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริด ปักป้ายขาย “ดานี่ เซบายอส” มิดฟิลด์ส่วนเกินวัย 25 ปี ไว้ที่ 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 365 ล้านบาทเท่านั้น หลังจากที่เคยตั้งราคาขายไว้ราว 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 550 ล้านบาทเจาะข่าวฟุตบอล แต่ไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา โดยดาวเตะชาวสแปนิช ยังมีสัญญาในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกแค่ 12 เดือนสุดท้ายเท่านั้น และคงจะไม่มีการขยายสัญญากันเพิ่มเติม เนื่องจากตลอดทั้งซีซันที่ผ่านมา เจ้าตัวมีสถานะเป็นเพียงอะไหล่ในทัพ “โลส บลังโกส” และไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้เลยแม้แต่น้อย ได้รับโอกาสลงเล่นไปเพียง 18 นัด ทำได้ 1 ประตู รวมทุกรายการเท่านั้น ซึ่งก็ไม่น่าจะอยู่ในแผนของกุนซือ “คาร์โล อันเชล็อตติ” ในฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า เรอัลมาดริด ลดค่าตัว เซบายอส ก็เพื่อเปิดทางให้ เรอัล เบติส สโมสรเก่าของนักเตะสามารถดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมได้อย่างสะดวก เนื่องจากทาง เบติส กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ทำให้ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวก่อนหน้านี้ที่ 15 ล้านยูโรนั่นเอง  สำหรับ ดานี่ เซบายอส ค้าแข้งอยู่กับ มาดริด ตั้งแต่ปี 2017 ลงเล่นไปแล้ว 74 นัด ทำได้ 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ รวมถึงลงเล่นให้ทีมชาติสเปน ชุดใหญ่ ไปแล้ว 11 เกม ทำได้ 1 ประตูด้วย

You may have missed