“ลิเวอร์พูล” อดีตไลน์อัพ ผลงานออกสตาร์ทแย่สุด

ลิเวอร์พูล ผลงานแย่

ความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล ต่อลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 คาแอนด์ฟิลด์คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เก็บได้เพียง 16 แต้มจาก 12 เกมลีก ส่งผลให้พวกเขาต้องเผชิญสถิติออกสตาร์ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกแย่ที่สุดในรอบ 7 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำผลงานอยู่ขั้นเลวร้ายที่สุดต้องย้อนกลับไปฤดูกาล 2014/15 ภายใต้การบริหารทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส และเจอร์ราร์ด,สเตอร์ลิง,บอรินี และแลมเบิร์ต เป็นต้น

ลิเวอร์พูล

7 ปี ลิเวอร์พูล เผชิญความย่ำแย่

ทีมดังเมอร์ซีย์ไซด์เข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก เจาะข่าวฟุตบอล เพียงหนึ่งปีก่อนพวกเขาต้องเผชิญผลงานแย่สุดในรอบ 7 ปิด ซ้ำร้ายพวกเขายังมาเสียหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญให้กับบาร์เซโลน่า กระทั่งฤดูกาล 2014/15 หายนะได้คืบคลานมาเยือนแอนด์ ฟิลด์ ทีมของร็อดเจอร์ส เมื่อลูกทีมของออกสตาร์ทลีกสูงสุดด้วยผลงานย่ำแย่ที่สุดเท่าที่เขาเคยคุมทีม

ความพ่ายแพ้ 3-1 ของลิเวอร์พูลที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ต่อคริสตัล พาเลซ เดือนพฤศจิกายนปี 2014 ขณะที่ตารางบนคะแนนไม่ค่อยน่าดูชมนัก เพราะพวกเขาเก็บได้เพียง 14 คะแนนจาก 12 นัดแรกของฤดูกาล เกมดังกล่าวริกกี แลมเบิร์ตตอบแทนการเซ็นสัญญาด้วยการยิงประตูแรกให้กับทีมเพียง 2 นาที หลังจากนั้น เดอะ อีเกิ้ลตั้งลำได้ หงส์แดงพลิกกลับมาแพ้

ลิเวอร์พูล ผลงาน 2022

ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ดูเลือนราง

ผู้เล่นลิเวอร์พูลในค่ำคืนนั้นประกอบไปด้วย ซิมง มินโยเล่ต์ นายด่านชาวเบลเยียม ฮาเวียร์ มานกิโย่ และเกล็น จอห์นสัน ตำแหน่งฟูลแบ็ก ขณะที่มาร์ติน สเกอเทล และเดยาน ลอฟเลน จับคู่ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ผู้จัดการชาวไอร์แลนด์เหนือตัดสินใจเลือกใช้ 3 กองกลาง ประกอบไปด้วยกัปตันทีมสตีเฟน เจอร์ราร์ด,โจ อัลเลน ห้องเครื่องปอดเหล็กชาวเวลส์ และอดัม ลัลลานา

พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014/15 นับเป็นฤดูกาลยากลำบากของทีมดังเมอร์ซีย์ไซด์อย่างปฏิเสธไม่ได้ อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีแนวรุกพรสวรรค์สูงอย่างฟิลลิปเป้ คูตินโย่,ราฮีม สเตอร์ลิง และริกกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าตัวเป้าจากสโมสรเซาแธมป์ตัน ผลงาน 3 ประตูจาก 36 เกม ถือเป็นอีกหนึ่งการเซ็นสัญญายอดแย่ของสโมสร ที่ร็อดเจอร์ต้องรับผิดชอบด้วยการถูกปลดออกจากทีม

You may have missed