“โรนัลโด้” แตกหักแยกทาง ปลายทางคือที่ใดในอนาคต

โรนัลโด้ โปรตุเกส

                ข่าวช็อคโลกที่แฟนๆทีม Manchester United รวมทั้ง superstar ลำดับ 1 ของโลกอย่าง Cristiano Ronaldo  ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดและทุกวันนี้ก็ได้มีข้อสรุปที่ชัดเจนแล้วเกี่ยวกับอนาคตของ star โปรตุกีส ที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับมุมมองต่างๆรวมทั้งประสบการณ์ที่ย่ำแย่ที่ตนเองได้รับภายในรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ดหรือ Theater Of Dream ปลายทาง โรนัลโด้ หลังจากนี้คงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเจ้าตัวคงไม่สามารถที่จะร่วมหัวจมท้ายกับทีมต้นสังกัดเก่าที่ปลุกปั้นมาตั้งแต่ยังเป็นหนุ่มวัยละอ่อน เหตุผลต่างๆนานาที่ superstar ลายนี้ยกขึ้นมาหลายคนอาจจะคล้อยตามและเห็นด้วย แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าถึงแม้ว่าจะมีเรื่องเปล่าที่ไม่พอใจกัน แต่ก็ไม่ควรจะออกมาประกาศให้คนภายนอกรู้ ดังนั้นเมื่อมีข่าวและภาพการให้สัมภาษณ์ออกมา  Manchester United ก็ไม่รอช้า  ก็ไม่รอช้าประกาศแยกทางกับโรนัลโด้ทันที

โรนัลโด้

ปลายทาง “โรนัลโด้” จะเป็นที่ไหนแฟนบอลเฝ้ารอคอย

                 หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนักเตะเบอร์ 1 ของโลกอย่าง Ronaldo มาตลอดก็คงทราบดีว่าพี่โด้อาจจะมีความอึดอัดใจและมีความต้องการอยากจะย้ายทีมมานานแล้วเจาะข่าวฟุตบอล คือตั้งแต่ในช่วงของซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปัญหาของโดนัลโด้ก็คือราคาค่าตัว รวมทั้งค่าเหนื่อยที่มีมูลค่ามหาศาล ปลายทางโรนัลโด้ ที่แฟนบอลและสื่อต่างๆคาดการณ์กันในเวลานั้น ก็คงหนีไม่พ้นบรรดาทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาเยิร์นมิวนิค ทีมเชลซีที่เป็นทีมมหาเศรษฐี ทีมลีกในประเทศโปรตุเกสอย่างสปอร์ติ้งลิสบอน รวมไปถึงยังมีข่าวว่ามีทีมจากซาอุดิอาระเบีย มีความต้องการอยากจะให้ Ronaldo ไปเล่นภายในลีกของซาอุเอง และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยรวมทั้งค่าตัวให้สูงถึง 305 ล้านปอนด์

                ถึงแม้ในปีนี้โด้จะมีอายุปาเข้าไป 37 ปี แต่หากพูดถึงความมุ่งมั่นและการรักษาสภาพความคิดสภาพร่างกาย โรนัลโด้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดูแลตัวเองได้ดีที่สุด และเจ้าตัวคงอาจจะมีความคิดว่าเวลานี้คงยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ที่ตนเองจะเล่นในลีกที่อ่อนฉันกว่า ทำให้โอกาส ปลายทางโรนัลโด้ ที่ใครๆคาดการณ์อย่างการไปเล่นที่ซาอุหรือกลับไปตั้งต้นใหม่ในทีมเดิมที่บ้านเกิดอย่างลิสบอนคงเป็นเรื่องยาก เจ้าตัวเองอยากจะลงเล่นในลีกสูงสุดต่อไปอย่างน้อยเท่าที่ร่างกายตนเองจะทำไหว

ปลายทางโรนัลโด้

                คงกลายเป็นอดีตไปแล้วสำหรับช่วงเวลาหวานชื่นของโรนัลโด้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ถึงแม้ว่าหลายคนยังไม่รู้อนาคตและ ปลายทางโรนัลโด้ จะเป็นที่ใดแต่หลายคนก็เชื่อเหลือเกินว่าด้วยความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นในตัวเองของนักเตะรายนี้ ก็คงจะเป็นสักที่สักที ที่จะทำให้เจ้าตัวโลดแล่นอยู่บนลีกสูงสุด และทำผลงานส่วนตัวให้ดีที่สุดก่อนการแขวนสตั๊ด

You may have missed