“กัคโป” ฟอร์มร้อนแรง เนื้อหอมทีมยักษ์ใหญ่สนใจ

กัคโป ฟอร์มดี

               กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อดาวยิงวัย 23 จาก psv ไอนด์โฮเฟ่นทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในมหกรรมฟุตบอลโลกที่เนเธอร์แลนด์ลงสนามไปแล้ว 3 นัด กัคโป ยิงประตูรวมได้ 3 ประตู และขณะนี้กลายเป็นดาวซัลโวร่วมของทั้งเอ็มบัปเป้ทีมชาติฝรั่งเศสรวมทั้งเอ็นเนอร์ วาเลนเซีย แต่หากย้อนเวลาไปก่อนหน้านี้ก่อนมหกรรมฟุตบอลโลกจะเกิดขึ้น ชื่อเสียงของพระครูก็ไม่ใช่ว่าจะโด่งดังขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืน เนื่องจากนักเตะรายนี้มีฟอร์มการเล่นที่ดีให้กับต้นสังกัด รวมไปถึงยังทำผลงานได้ดีในรายการแข่งขันถ้วยยูฟ่าคัพ พี่สามารถยิงประตูทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลได้ ยิ่งในวันนี้ฟอร์มการเล่นที่สุดแสนไฉไล ก็เตะตาที่บรรดาทีมยักษ์ใหญ่มากมาย ที่อยากจะได้เขาไปร่วมทีม 

กัคโป

ลีกเนเธอร์แลนด์อาจจะเล็กเกินไปสำหรับ กัคโป

                นักเตะสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่ ลีกดัซอย่างพีเอสวี โคดี้ กัคโป มีผลงานส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมนำเป็นดาวซัลโวของทีม และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเล่นในตำแหน่งกองหน้ากึ่งปีกเจาะข่าวฟุตบอล แต่ลีลาการลากเลื้อยรวมทั้งจังหวะการทำประตู ก็สามารถที่จะทำให้แฟนๆประทับใจได้ ในวันนี้ถึงแม้ว่ามหกรรมฟุตบอลโลกยังมาไม่ถึงครึ่งทาง แต่ผลงานของกระโปรงก็ไปเตะตาบรรดาทีมต่างๆมากมายที่พร้อมที่จะแย่งตัว ข่าวล่าสุดที่มีการรายงานคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะไปแล้ว และมีความพยายามที่จะซื้อตัวมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ติดปัญหาหลายอย่าง ซึ่งแมนยูก็ไม่อยากจะรอคอยให้ทีมอื่นมาปาดหน้า จึงเร่งเครื่องเรื่องการเจรจาหวังจะให้ psv ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลง

               กัคโป เติบโตมาในรูปแบบของการเล่นเกมทางด้านกว้าง ความเร็วในการพาบอลตะลุยไปข้างหน้าที่สัดส่วนความสูงของเจ้าตัวไม่ได้เป็นอุปสรรค และเคยมีบทสัมภาษณ์จากกัคโปว่า นักเตะคนไหนที่เป็นนักเตะในดวงใจ เจ้าตัวก็ออกมารับว่าออกมายอมรับว่าเธียร์รี่ อองรี superstar ชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล เป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดที่เขาอยากดำเนินรอยตาม เนื่องจากเล่นในตำแหน่งที่ใกล้เคียงกัน และกัคโปก็ยังชื่นชอบในการพาบอลเข้าไปทำประตูในเกือบจะทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นด้านข้างตรงกลางหรือพื้นที่สุดท้าย

กัคโป psv

                กองหน้ากึ่งปีก อายุ 23 ปี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในมหกรรมฟุตบอลโลกเวลานี้ กัคโป ทำผลงานได้ดีกลายเป็นดาวซัลโวร่วมที่หลายคนคาดไม่ถึงที่อาจจะมีตอองรีเป็นไอดอลในดวงใจแล้ว ก็ยังมีรุด ฟานนิสเตลรอยโคตรกองหน้าเนเธอร์แลนด์ superstar แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยุครุ่งเรือง ที่เป็นโค้ชและคอยสั่งสอนในเรื่องของวิธีการทำประตู อาจจะทำให้องค์ประกอบเหล่านี้ ส่งผลสำคัญที่จะผลักดันให้ดาวรุ่งเลือดใหม่ของเนเธอร์แลนด์ ให้ประสบความสำเร็จและกลายเป็นตำนานบทใหม่ในวงการฟุตบอลได้ในอนาคต

You may have missed