เลสเตอร์ ยื่นซื้อ “โฟฟาน่า” จากแซงต์ เอเตียน เพื่อเสริมทัพ

0
เลสเตอร์ ยื่นซื้อ "โฟฟาน่า"

ความคืบหน้าการซื้อนักเตะใหม่ของ เลสเตอร์ คืบหน้าไปมาก ขณะที่แซงต์เอเตียนซึ่งก่อนหน้านี้มีจุดยืนที่มั่นคงว่าโฟฟาน่าไม่ได้มีไว้ขาย เริ่มตามล่าหาตัวทดแทนและข้อเสนอเบื้องต้น 32 ล้านปอนด์ พร้อมค่า add-on 4.5 ล้านปอนด์ ได้รับการยอมรับแล้ว

พวกเขาบอกว่าต้องมีการสรุปรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อย แต่การยืนยันข้อตกลงอาจเกิดขึ้นในวันพุธ

แมนซิตี้ กำลังไล่ล่าโฟฟาน่า อย่างหนักด้วยการเสนอราคาครั้งที่สี่สำหรับวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสซึ่งชื่อเสียงของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาหลังจากการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมของโคล้ด ปูแอล

นายใหญ่ของเลสเตอร์ ปูแอลยืนยันว่า  ในฐานะทรัพย์สินอันมีค่าของเขาไม่ได้มีไว้ขาย แต่ Le Progres บอกว่าตอนนี้เขาได้ตกลงที่จะปล่อยเซ็นเตอร์แบ็คไปโดยที่แซงต์เอเตียนจะใช้เงินเพื่อซื้อกองหลังทดแทน และกองหน้ารายใหม่

เลสเตอร์ ยื่นซื้อ "โฟฟาน่า"

ปูแอลยอมรับในช่วงสุดสัปดาห์หลังจากที่แซงต์เอเตียน 3-0 พ่ายต่อน็องต์ว่าโฟฟาน่า มีปัญหาเล็กน้อย ท่ามกลางการต่อสู้กับการย้ายทีม

นักเตะพยายามบอกอย่างไม่มีเม้มว่า เขาต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ลีกอันดับหนึ่งของโลก

โฟฟาน่าได้ลงสนามเล่นเพียงแค่ 30 เกมเท่านั้น แต่ว่าเขามีสไตล์การเล่นที่ดุดัน ทำให้เป็นที่ต้องการของกุนซือแบรนดอน ร็อดเจอร์ส เป็นอย่างมาก และเมื่อดูจากสถิติเขาเป็นนักเตะที่สกัดบอลได้มากที่สุดในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ร็อดเจอร์สกล่าวถึง ตลาดนักเตะหลังจากที่เอาชนะแมนซิตี้ได้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเผยว่าอย่างไรเสียทีมก็จะเซ็นสัญญญานักเตะใหม่เข้ามาอีกอย่างแน่นอน

เลสเตอร์ ยื่นซื้อ "โฟฟาน่า"

ฤดูกาลยังอีกยาวนาน และทีมของเรามีโปรแกรมชุกมาก เรื่องสภาพร่างกายนักเตะต้องฟิตมากกว่านี้ สโมสรจะทำงานอย่างหนักในการควานหานักเตะในกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ และจะพยายามให้ทีมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเพิ่มการเสนอราคา

เพื่อเซ็นสัญญากับเจมส์ ทาร์คอฟสกี้กองหลังเบิร์นลีย์หลังจากที่ข้อเสนอแรกถูกปฏิเสธ

เดอะ ฟ๊อกซ์ได้ยื่นข้อเสนอไป 30 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ว่าเดอะ คลาเร็ตส์ได้ปฏิเสธเงินดังกล่าว แต่ล่าสุดแบรนดอน ร็อดเจอร์สยังไม่ละความพยายาม ยื่นข้อเสนอเงินเข้าเพิ่มอีกเป็น 37 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นเงินขั้นต่ำที่เบิร์นลี่ย์พร้อมจะปล่อยตัวออกมา

ความต้องการเซนเตอร์แบ็คของเลสเตอร์กลายเป็นวาระสำคัญอันดับต้น ๆ ของร็อดเจอร์สโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากวิลฟรีดเอ็นดิดี้ ที่ถูกโยกจากกองกลางมาเล่นกองหลัง ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวกว่า 12 สัปดาห์

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed