“คล็อปป์” ชม “โชต้า” ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ปังกับหงส์แน่นอน

0
"คล็อปป์" ชม "โชต้า" ปรับตัวเร็ว

เจอเกนย์ คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมผลงานของ ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกคนใหม่ของทีม ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจะไปได้สวยในถิ่นแอนฟิลด์อย่างไม่ต้องสงสัย

"คล็อปป์" ชม "โชต้า" ปรับตัวเร็ว

“ดิโอโก้ โชต้า” ดาวเตะวัย 23 ปี เป็นคนยิงประตูชัยในเกมนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล

มีชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 และนับเป็นประตูที่สองของเขา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วูล์ฟแธมตั้น ซึ่งทาง เจอเกนย์ คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “คุณภาพของเขามีอยู่เต็มกล่อง เขามีความแข็งแกร่ง มีความเร็วและความคล่องตัว เล่นลูกกลางอากาศได้เป็นอย่างดี บอลบนพื้นก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ที่แอนฟิลด์ มันไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาถนัด เขาเล่นกับ วูล์ฟแธมตั้น อีกแบบหนึ่ง แต่ผลงานที่นั่นแหละ ที่ทำให้เราอยากให้เขามาอยู่ที่นี่ และเราอยากให้เขาเล่นแบบที่เคยเล่นกับทีมหมาป่า ซึ่งเขาต้องการเวลาในการปรับตัว เขาพึ่งจะอายุ 23 ปี ตราบใดที่สภาพร่างกายเขายังเต็มร้อย เขาไปได้สวยกับทีมเราอย่างแน่นอน”

ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บได้ 13 คะแนน อยู่อันดับที่สองของตาราง มีคะแนนเท่ากับทีมจ่าฝูง เอฟเวอร์ตั้น แต่ลูกได้เสียเป็นรอง

ดิโอโก้ โชต้า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส สร้างชื่อมากับ วูล์ฟแธมตั้น อยู่กับทีมช่วงปี 2017-2020 ลงสนาม 131 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 44 ประตู ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในเดือนตุลาคม ปี 2020 ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ ลงสนามให้ทีมหงส์แดง 7 นัด ยิงได้ 2 ประตู ติดทีมชาติโปรตุเกส 7 นัด ยิงได้ 3 ประตู

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed