“บราวน์” เรียกร้องแฟน เซลติก เชียร์กุนซือ “เลนนอน” ต่อ

0
"บราวน์" เรียกร้องแฟน เซลติก

ทีมม้าลายเขียวขาว ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้ดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้มีการพลาดตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิพ 10 สมัย มิดฟิลด์ สก็อตต์ บราวน์ เรียกร้องความสามัคคีที่เซลติกหลังจากที่แฟน ๆ บางคนเรียกร้องให้ปลดนีล เลนนอนผู้จัดการทีมไฟใต้

เซลติกที่ออกไปเยือนฮิเบอร์เนียนเสมอ 2-2 ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กลุ่มแฟนบอลม้าลายเขียวขาวเริ่มไม่พอใจที่ เซลติกกำลังจะชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก สก๊อตแลนด์หลังจากที่ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 11 แต้มแต่ยังแข่งน้อยกว่า เรนเจอร์ส 2 แต้ม

เซลติกชนะเพียงสองเกมจากแปดเกมล่าสุดในการแข่งขันทั้งหมดและนั่ง 11 คะแนนตามหลังเรนเจอร์สผู้นำพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์แม้ว่าแชมป์จะมีสองเกมติดมือ ก่อนการแข่งขันยูโรป้าลีกกับ สปาร์ต้า ปรากในเย็นวันนี้ (17.55 น. เวลาท้องถิ่น)

บราวน์” กองกลางจอมเก๋ากล่าวว่า ผมคิดว่าในยุคปัจจุบันมันคือโซเชียลมีเดียทั้งหมดรูปภาพสำหรับอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์หรืออะไรก็ตาม

"บราวน์" เรียกร้องแฟน เซลติก

เรามีความเชื่อมั่น 100% ในผู้จัดการทีมการสนับสนุนที่เรามีมาตลอดเก้าครั้งติดต่อกันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากผมคิดว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เราทุกคนมารวมตัวกันแฟน ๆ ยอดเยี่ยมมากสำหรับเราในช่วงเก้าฤดูกาลที่ผ่านมาและ นี่คือเวลาที่เราทุกคนอยู่ด้วยกัน

เรากำลังผลักดันสิ่งที่พิเศษออกไปเราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเราอยู่ด้วยกัน ทุกคนในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านั้นทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ดีขึ้น เรารู้ดีว่าการแสดงยังไม่เป็นที่สนใจและตอนนี้เราต้องแก้ไขและเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราแก้ไขได้เร็วมากเพราะผู้จัดการและพนักงานในห้องทำงานทำงานหนักมาก

เซลติกมีโปรแกรมฟุตบอลยุโรป ในยูโรป้าลีกที่ต้องเยือนสปาร์ต้า ปราก รอบ 32 ทีมสุดท้าย หากพวกเขาสามารถโค่นเบนฟิก้าปืนใหญ่โปรตุเกสที่บ้านได้ในเย็นวันนี้ (20.00 น.) เซลติกอยู่รั้งทายของกลุ่ม H

"บราวน์" เรียกร้องแฟน เซลติก

ทีมของฮอร์เก้ เชซุส เบนฟิก้า ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในระหว่างการเดินทางไปกลาสโกว์ เรนเจอร์ส กองกลาง อาเดล ทารับต์ เป็นสมาชิกคนที่ห้าของทีมที่ต้องรับมือกับไวรัสร่วมกับดาร์วิน นูเนซผู้ทำประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาหยุดที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลต์

แต่เจอร์ราร์ดเป็นเพียงเรื่องของตัวเองกับวิธีที่เขาขยายผลการบุกที่น่าประทับใจของทีมในระยะนี้ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ 21 เกม เขากล่าวว่า: จุดสนใจหลักอยู่ที่เราและเรนเจอร์สเสมอและการเตรียมการส่วนใหญ่ที่เรามีเน้นไปที่เราเป็นหลัก ขณะที่กลาสโกว์ เรนเจอร์สมีคิวเปิดบ้านในคืนนี้พบ เบนฟิก้า เรนเจอร์สเป็นทีมจ่าฝูงของกลุ่ม D

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed