“อลอนโซ่” หวัง “ติอาโก้” จะประสบความสำเร็จที่ ลิเวอร์พูล

0
"อลอนโซ่" หวัง "ติอาโก้"

ติอาโก้ เคยลงสนามให้บาเยิร์น มิวนิค และเขาพาทีมประสบความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในขณะที่ชาบี้ อลอนโซ่ยกย่องพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมของนักเตะชาวสเปน อดีตมิดฟิลด์ที่ใช้เวลาอยู่ที่แอนฟิลด์และอลิอันซ์อารีน่าในสมัยเล่นของเขาชอบดูการแข่งขันของสเปน

ติอาโก้ อัลกานตาร่า สามารถจำลองความสำเร็จที่บาเยิร์น มิวนิคกับลิเวอร์พูลกล่าวโดยชาบีอลอนโซ่วัย 29 ปีถือเป็น “หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุด” ในโลก ติอาโก้ ย้ายมาร่วมทีมที่แอนฟิลด์ จากสนามอัลลิอันซ์อารีน่าที่ด้านหลังของการหาช่องโหว่ที่ได้รับชัยชนะในปี 2019-20 ซึ่งถูกปัดเศษด้วยชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีก

การซื้อติอาโก้เข้าร่วมทีมของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามติอาโก้ต้องทนกับช่วงเวลาเริ่มต้นที่น่าผิดหวังในอังกฤษ คล็อปป์หวังว่าจะต้อนรับติอาโก้กลับเข้าสู่แผนการของเขาในอนาคตอันใกล้นี้โดยลิเวอร์พูลสามารถจัดการกับวิกฤตการบาดเจ็บที่ทำให้ทีมของพวกเขาหมดลงในเกือบทุกพื้นที่

"อลอนโซ่" หวัง "ติอาโก้"

อลอนโซ่เป็นหนึ่งในผู้ที่รอคอยที่จะได้เห็นตัวเลือกในการเล่นบอลอีกครั้งที่กลับมาแข่งขันกันเพื่อชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยอดีตกองกลางของหงส์แดงและบาเยิร์นเป็นผู้ที่ชื่นชมนักเตะที่ “ยอดเยี่ยม” ตามรอยเท้าของเขาเพื่อสโมสรและประเทศ

ผมชอบดู “ติอาโก้ อัลกานตาร่า” วิธีที่เขาสามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นตัวรุกได้

ช่วยปกป้องด้วยคุณสมบัติพิเศษของเขา” อลอนโซ่ผู้ที่เคยพาลิเวอร์พูลได้แชมป์ ucl เมื่อปี 2005 กล่าวกับเว็บไซต์ของยูฟ่า

เขาเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยม แต่เหนือสิ่งนั้นเขากลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดและเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมฉลาดน่าสนใจและสนุกสนานเมื่ออยู่ในช่วงฝึกซ้อมและห้องแต่งตัว

 เขารักฟุตบอล เขาแสดงให้เห็นว่าด้วยบุคลิกและวิธีการเล่นของเขา เขาสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายดาย เขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมที่บาเยิร์นและผมรู้สึกว่าเขาจะทำมันในแบบเดียวกันกับลิเวอร์พูลและ ผมก็ชอบมัน

"อลอนโซ่" หวัง "ติอาโก้"

ลิเวอร์พูลชนะเลสเตอร์เมื่อเย็นวันอาทิตย์ ผลงานครั้งนั้นน่าประทับใจแค่ไหนจากอาการบาดเจ็บของหงส์แดงและเลสเตอร์ฟอร์มดี ผลงานที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ก่อนเริ่มการแข่งขันผมมีความกังวลมากมายและเข้าใจอย่างนั้น

เกมที่พบเดอะ ฟ๊อกซ์ เจมี่ วาร์ดี้แทบไม่มีโอกาสเลย มีครั้งเดียวเท่านั้นที่เขาจ่ายบอลให้ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ยิงบอลหลุดกรอบไป ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์จะไม่มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมที่เยือนไบรท์ตันแน่นอน

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed