สองประตูของ “แชร์วินโญ่” พา ปาร์ม่า บุกไปชนะ เจนัว 1-2

0
"แชร์วินโญ่" พา ปาร์ม่า บุกชนะ เจนัว 1-2

สองประตูของแชร์วินโญ่คลายความกังวลของ ปาร์ม่า ขณะที่พวกเขาขยับห่างจากโซนตกชั้น ด้วยการเอาชนะเจนัวทีมรองบ๊วยไปได้ 1-2

แชร์วินโญ่ ยิงให้ปาร์ม่านำ 1-0 เมื่อผ่านไป 10 นาที โดยจับบอลจาก ยูรัจ คุกก้า ก่อนที่จะยิงผ่าน อัลแบร์โต้ ปาเลียรี่ และอดีตนักเตะอาร์เซนอลยิงขึ้นนำเป็นสองประตูในสองนาทีในครึ่งหลังเมื่อเขาพบมุมล่างซ้าย

เจนัวโต้กลับแทบจะในทันทีที่เอลเดอร์ โชมูโรดอฟยิงประตูตีตื้นกลับมาในอีกสามนาทีต่อมา แต่พวกเขาก็ตีเสมอไม่ได้ การชนะครั้งที่สองของฤดูกาลปาร์ม่าทำให้สามแต้มระหว่างพวกเขาและโซนตกชั้น แต่เจนัวยังอยู่อันดับสอง

โตริโน่นั่งที่หนึ่งและตอนนี้ดีขึ้นหนึ่งแต้มหลังจากเสมอกับซามพ์โดเรีย 2-2 อันเดรีย เบล็อตติ ยิงประตูในนาที 7 แต่ไม่ได้ประตูเพราะเป็นลูกล้ำหน้า แต่ โตริโน่ขึ้นนำ 1-0 นาที 25 จากการยิงบอลจ่อๆ หน้าเขตโทษ

"แชร์วินโญ่" พา ปาร์ม่า บุกชนะ เจนัว 1-2

อันโตนิโอ กานเดรว่า ยิงให้ ซามพ์โดเรียตีเสมอนาทีที่ 54 ก่อนที่ทีมจะขึ้นนำจาก ฟาบิโอ กวายาเรลล่า  แต่ว่าทีมเจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ตีเสมอได้จาก ซัลลิโอ เมอิเต้ หลังจากผ่านไปอีก 13 นาที

ในลาลีกา อิบาร์ ยิงสองประตูในช่วงต้นครึ่งหลังเพื่อชนะ รีล เบติส 2-0 โยชิโนริ มูโตะ ทำให้ อิบาร์ นำหน้าสี่นาทีในครึ่งหลังและไม่นานผู้มาเยือนก็ได้รับจุดโทษโดย เอสเตบัน เบอร์โกส เปลี่ยนใจหลังจากที่ โจเอล โรเบลส์ ทำ โรเบอร์ คอร์เรีย

พวกเขาจะพลาดโอกาสครั้งที่สองจากจุดโทษ เซอร์จี้ เอ็นริช เห็นจุดโทษของเขาที่โรเบิลช่วยไว้ได้หลังจากที่ มาร์ค บาตร้า ยิง ทาคาชิ อินูอิ แต่พวกเขาทำได้เพียงพอสำหรับสามคะแนนแล้ว

“แชร์วินโญ่” พา ปาร์ม่า บุกชนะ เจนัว 1-2

"แชร์วินโญ่" พา ปาร์ม่า บุกชนะ เจนัว 1-2

แม้จะมีประวัติศาสตร์ที่ย้อนกลับไปกว่า 100 ปี แต่แบรนด์สัญชาติอเมริกันก็สร้างชื่อเสียงให้กับโลกฟุตบอลได้มากกว่า บริษัท อื่น ๆ คุณจะไม่พบใครที่ทำงานร่วมกับแบรนด์นี้ในปี 2020 และการเป็นหุ้นส่วนที่มีชื่อเสียงล่าสุดของพวกเขาเป็นข้อจำกัด ที่ลืมไม่ลงอย่างสิ้นเชิงกับวีแกน แอธเลติกและเวลส์ในปี 2008

สำหรับแฟนเสื้อเชิ้ตและแฟนบอลจำนวนมาก เสื้อทีมแชมป์ จะเป็นที่จดจำสำหรับการทำงานร่วมกันที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นอีกครั้ง ระหว่างปี 1999-2005 แบรนด์ดังกล่าวได้ผลิตเสื้อเชิ้ตสำหรับ ปาร์มาซึ่งแตกต่างจากวีแกนและเวลส์ที่ จำกัด 6 ปีในอิตาลีเป็นที่จดจำอย่างสิ้นเชิง

ปี 1999 ปาร์ม่าได้นำแชมป์สู่เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ในปี 1999 ทำให้พวกเขามีสปอนเซอร์เข้าหามากขึ้น เช่น  Umbro, Puma และ Lotto และปี 2020 ครบรอบ 100 ปีของปาร์ม่าเชื่อว่าทีมจะออกเสื้อใหม่ๆคล้ายของปี 2001

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed