“อาร์เตต้า” ห่วง “โอบาเมย็อง” ยังไร้สกอร์ตั้งแต่ยิงจุดโทษดับ แมนยู

0
"โอบาเมย็อง" ยังไร้สกอร์

มิเกล อาร์เตตามุ่งมั่นที่จะปลุกปิแอร์ – เอเมอริคโอบาเมยังจากการทำประตูที่ตกต่ำหลังจากกัปตันอาร์เซนอลยังคงยิงช่องว่างในพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์ อาร์เตต้าหัวหน้าโค้ชอาร์เซนอลกล่าวว่าฟอร์มของ โอบาเมย็อง เป็น “ความกังวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ของเขาโดยชี้ให้เห็นว่าเป้าหมายของทีมชาติกาบองมีความสำคัญเพียงใดต่อเดอะกันเนอร์สซึ่งแพ้ไป 2-1 ในบ้านกับวูล์ฟส์

โอบาเมย็อง ยิงได้ห้านัดและสัมผัสได้เก้าครั้งในกรอบเขตโทษของฝ่ายตรงข้ามกับวูล์ฟส์ – ทั้งคะแนนสูงสุดส่วนตัวสำหรับฤดูกาล – แต่มีเพียงนัดเดียวเท่านั้นที่เข้าเป้า

นักเตะวัย 31 ปีไม่ได้ทำประตูในเกมเปิดในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่อาร์เซนอลเริ่มการรณรงค์ด้วยการปลดฟูแล่ม 3-0 ที่คราเวนคอตเทจในเดือนกันยายน

จุดโทษของ โอบาเมย็อง เกมที่อารเซนอลชนะแมนยู เป็นประตูล่าสุดที่เขาทำประตูได้ นั่นเป็นเกมตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนแล้ว แต่หลังจากนั้นเขาก็ยิงประตูให้ทีมไม่ได้เลย

"โอบาเมย็อง" ยังไร้สกอร์

ถามว่าเขากังวลไหมอาร์เตต้ากล่าวว่า: “ผมคิดว่าเราทุกคนเป็นเพราะผู้ทำประตูหลักของสโมสรในขณะนี้ไม่ได้ทำประตูดังนั้นสิ่งที่ผมกังวลที่สุดคือจะช่วยให้เขาทำประตูได้มากขึ้นเพราะเราต้องการประตูของเขาอย่างไร

โอบา มีความสำคัญเพียงใดสำหรับสโมสรแห่งนี้ในช่วงสองปีที่ผ่านมาและวิธีการแบ่งปันแผ่นประตูในทีมบอกคุณถึงความสำคัญของเขา “เขาต้องทำประตูได้ถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จ”

"โอบาเมย็อง" ยังไร้สกอร์

โอบาเมย็อง ยิง 22 ประตูจาก 73 ประตูของอาร์เซนอลในฤดูกาล 2018-19

เมื่อพวกเขาจบอันดับที่ห้าในพรีเมียร์ลีกจากนั้นยิงอีก 22 ประตูจากประตูกันเนอร์สที่น้อยกว่า 56 ประตูขณะที่พวกเขากลับบ้านในช่วงที่แปดในเทอมสุดท้าย

อาร์เตต้าต้องการเป้าหมายมาจากทุกพื้นที่ในทีมของเขา แต่ความจริงก็คือพวกเขาพึ่งพาความสม่ำเสมอของ โอบาเมย็องในฤดูกาลที่ผ่านมาและด้วยข้อมูลของเขาที่ลดลงทำให้ทีมกำลังดิ้นรน อาร์เซนอลอยู่ที่ 14 ในพรีเมียร์ลีกโดยมี 13 คะแนนจาก 10 เกมโดยแพ้เกมเหย้าสามเกมติดต่อกันในการแข่งขันและมีแปดแต้มตามหลังผู้นำซึ่งเป็นท็อตแนมคู่แข่งทางเหนือของลอนดอน

อาร์เซนอลเก็บแต้มได้ต่ำที่สุดใน 10 เกมแรกนับตั้งแต่เมื่อปี 1981 เมื่ออาร์เซนอลเก็บได้เพียง 12 คะแนนจากการเปิดตัว 11 นัดก่อนที่จะชนะหกติดต่อกัน อาร์เซนอลเดินทางไปที่สเปอร์สในวันอาทิตย์และเพื่อให้ดีขึ้นในด้านของโชเซ่ มูรินโญ่พวกเขาอาจต้องการกองหน้าชาวกาบอง เพื่อค้นพบความกล้าหาญในการยิงของเขาอีกครั้ง

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed