ชัยชนะของ อินเตอร์มิลาน ต่อ โบรุสเซีย มินเชนกลัดบัค รอบ 16 ทีมสุดท้าย

0
ชัยชนะของ อินเตอร์มิลาน

                ยกให้เป็นความดีความชอบของนักเตะทีม อินเตอร์มิลาน ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งจากเยอรมันอย่างโ บรุสเซีย มินเชนกลัดบัคจนกลับมามีโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งทางอันโตนิโอ คอนเต้นั้นก็ออกมาชื่นชมทางนักเตะของทีมตัวเองที่สามารถพลิกผลงานในสนามจนทำให้ยังพอมีทางไปเล่นในรอบต่อไป แม้ว่าจะไม่สามารถชนะใครได้เลยใน 4 เกมแรกก็ตาม

ชัยชนะของ อินเตอร์มิลาน

ในเกมที่ อินเตอร์มิลาน เจอกับ โบรุสเซีย มินเชนกลัดบัค นั้น

                ทางทีมใหญ่จากประเทศอิตาลีก็สามารถขึ้นนำไปก่อนจากผลงานของแมตเตโอ ดาร์เมี่ยน ก่อนที่ทางเจ้าบ้านจะสามารถตีเสมอไปได้จากอลาสสาเน่ พลีในช่วงก่อนจบครึ่งแรกอีกด้วย แต่ทว่าทางโรเมลู ลูกากูยังสามารถทำเพิ่มได้อีกสองประตูจนเอาชนะทีมจากเยอรมันไปได้ รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสเข้ารอบต่อไปเพราะทางรีลมาดริดก็พ่ายแพ้อีกครั้งในการเจอกับชัคเตอร์นั่นเอง

ชัยชนะของ อินเตอร์มิลาน

                หลังจบเกมระหว่างอินเตอร์มิลานกับโบรุสเซีย มินเชนกลัดบัคแล้ว ทางอันโตนิโอ คอนเต้ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า กลัดบัคก็เป็นทีมที่เก่งและอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ถ้าหากทีมของเขาไม่มีความพร้อมนั้นก็คงไม่มีโอกาสมาเอาชนะคู่แข่งถึงบ้านได้แน่นอน นอกจากนี้การเอาชนะหัวหน้ากลุ่มในตารางคะแนนได้นั้น ยิ่งเป็นการบ่งบอกว่าพวกเขาสามารถสู้กับทีมอื่นๆ ได้อีกด้วย

                คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ทีมอินเตอร์มิลานของอันโตนิโอ คอนเต้จะสามารถไปต่อยังรอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกได้หรือไม่ รวมถึงผลงานของโรเมลู ลูกากูที่มักจะทำได้ดีในเกมยุโรปจากการยิงไปถึง 12 ประตูในการแข่งขันสองฤดูกาลนั่นเอง

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed