สโคลย์ จับมือ เคราซ์ บอก “ไวนาลดุม” อยู่หงส์เหมาะแล้ว

0
สโคลย์

พอล สโคลย์ กองกลางในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำ จอร์จินิโอ ไวนาลดุม ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ให้อยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูกับ บาเซโลน่า

ไวนาลดุม

จอร์จินิโอ ไวนาลดุม” ดาวเตะวัย 30 ปี เหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021

และยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ท่ามกลางข่าวลือว่า จะย้ายไปช่วยงาน โรนัลด์ คูมัน กุนซือเพื่อนร่วมชาติในถิ่นคัมป์นู ซึ่งทาง พอล สโคลย์ ได้กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สุดยอด พวกเขาเล่นเกมรุกอย่างดุดัน และทรงประสิทธิภาพ ผมมองไม่เห็นเหตุผลใดๆ ที่จะทำให้ จอร์จินิโอ ไวนาลดุมเลือกย้ายออกจากที่นี่ แน่นอนเขาตกเป็นข่าวลือกับ บาเซโลน่า และสไตล์การเล่นของเขามันก็น่าจะเข้ากับทัพต่างดาวได้ อีกทั้งตอนนี้ก็ยังมี โรนัลด์ คูมัน ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันกับเขาคุมทีมอยู่ แต่ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องย้ายออกจากทีม ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และทรงประสิทธิภาพที่สุดในชั่วโมงนี้”

ทางฝั่ง ปีเตอร์ เคราซ์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า “มันคือเรื่องจริงที่ บาเซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองยอดทีมจากสเปน คือจุดหมายปลายทางที่นักเตะหลายคนใฝ่ฝัน ซึ่งบางทีมันก็ไม่ได้ดีอย่างที่คิดไว้ ลิเวอร์พูล ทีมนี้นี่แหละ คือสโมสรที่เหมาะกับเขาที่สุด”

จอร์จินิโอ ไวนาลดุม ย้ายจาก พีเอสวี ไอโฮเฟ่น ยอดทีมของฮอลแลนด์ มาอยู่กับ นิวคาสเซิล ในฤดูกาล 2015/2016 ลงสนาม 40 นัด ยิงได้ 11 ประตู หลังจบฤดูกาล ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์หากนับรวมโบนัส ปัจจุบันอยู่กับทีมหงส์แดง เข้าสู่ปีที่ 5 ลงสนาม 204 นัด ยิงได้ 20 ประตู ติดทีมชาติฮอลแลนด์ 70 นัด ยิงได้ 21 ประตู

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed