“ซลาตัน” ประกาศกร้าว! จะเล่นต่อจนกว่าร่างกายจะไม่ไหว

ซลาตัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพระเจ้าของ เอซี มิลาน ออกมาบอกว่า เขาจะรักษาสภาพร่างกาย ให้สามารถเล่นฟุตบอลให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมทั่งปรามทีมปีศาจแดงดำว่า ถึงจะนำเป็นจ่าฝูง และฟอร์มกำลังบินสูงอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าพึ่งดีใจไป เพราะทีมชุดนี้ยังไม่ได้แชมป์รายการใดๆเลย

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ผู้หลับไหลของวงการฟุตบอลอิตาลี เจ้าของแชมป์กัลโช เซเรีย อา 18 สมัย กลับมาโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทัพปีศาจแดงดำ ชนะ 8 เสมอ 2 เก็บได้ 26 คะแนน นำเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างทีมอันดับสอง ซาสซูโอโล่ 4 คะแนน นำหน้า ยูเวนตุส แชมป์เก่า 6 คะแนน ขณะที่ สลาตั้น อิบราฮิโมวิช ในวัย 39 ปี ยังโชว์ฟอร์มระดับอ๋อง กดไป 10 ประตู นำเป็นดาวซัลโว กัลโช เซเรีย อา อยู่ในตอนนี้

ซลาตัน

ซลาตัน ได้กล่าวว่า “ผมจะยังคงเล่นฟุตบอลต่อไป จนกว่าผมจะรู้สึกว่าร่างกายของผม มันจะไม่สามารถเล่นได้”

ซึ่งทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้กล่าวว่า “ผมจะยังคงเล่นฟุตบอลต่อไป จนกว่าผมจะรู้สึกว่าร่างกายของผม มันจะไม่สามารถเล่นได้ สิ่งที่ผมจะต้องทำคือรักษาสภาพความแข็งแกร่งของร่างกาย เอาไว้อย่างดีที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆที่เหลือมันจะตามมาของมันเอง แน่นอนตอนนี้ เอซี มิลาน กำลังอยู่ในช่วงบินสูง ฟอร์มของพวกเราต้องบอกว่าสุดยอดมาก ใช่ตอนนี้เราทำได้ดี แต่มันยังไม่ดีพอหรอก เพราะทีมชุดนี้ยังไม่ได้คว้าแชมป์อะไรเลย เราต้องจำเอาไว้ให้ดี”

เอซี มิลาน มีคิวลงสนามในกัลโช เซเรีย อา เกมที่ 11 โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปาร์มา ทีมอันดับ 15 วันที่ 14 ธันวาคม จากนั้นจะลวสนามนัดที่ 12 โดยจะเดินทางไปเยือน เจนัว ในวันที่ 17 ธันวาคม ตามด้วยการลงเล่นนัดที่ 13 เปิดบ้านรับมือ ซาสซูโอโล่ ทีมรองจ่าฝูง วันที่ 20 ธันวาคม 2563

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

You may have missed