สรุปผลการแข่งขันศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคใต้ นัดที่ 12

        การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 ทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ทุกโซน โดยในส่วนนี้จะพาไปเจาะลึกและสรุปผลในกลุ่มโซนภาคใต้ ในวันเสาร์ 3 คู่ และวันอาทิตย์อีก 2 คู่ ส่วนเกมระหว่าง ตรัง เอฟซี พบกับ สุราษฎร์ธานี เอฟซี ยังไม่โปรแกรมลงเตะ 

        คู่แรกของวันเสาร์ ปัตตานี เอฟซี เปิดบ้านเจ๊ากับ นครศรี ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ปืนใหญ่ลังกาสุกะแต้มหายไป 2 คะแนน ซึ่งเสียหายต่อโอกาสในการทำแต้มไล่จี้ทีมด้านบน ขณะที่ทางฟากของทีมเยือนนับว่าเสียหายเล็กน้อยกับโอกาสการทำแต้มไล่กดดันทีมหัวตารางทั้ง 2 ทีม   

ไทยลีก 3

        คู่ถัดมา สุราษฎร์ธานี ซิตี้ เปิดบ้านพ่าย นรา ยูไนเต็ด ไปแบบเละเทะ 0-3 ทำให้หยุดชะงักอยู่ครึ่งล่างของตาราง แต่ถึงกระนั้นยังพอจะเบาใจได้อยู่บ้างที่ยังไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ส่วนทัพกอแลพิฆาต การคว้า 3 แต้มแบบสุดสวยในวันนี้ทำให้อันดับขยับเข้าใกล้ทีมนำ มีเอี่ยวลุ้นติด 1 ใน 2 ของโควต้าซุปเปอร์ลีกหากไม่พลาดง่ายๆ   

ไทยลีก 3 ศึกฟุตบอล พัทลุง เอฟซี ปะทะ ป่าตอง ซิตี้

        ส่วนคู่สุดท้ายของวัน ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมหนีตายด้วยกันทั้งคู่ โดย พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านพ่าย ป่าตอง ซิตี้ 1-2 ทำให้เจ้าบ้านแต้มหยุดนิ่งอยู่กับที่ด้วยตำแหน่งรั้งรองบ๊วยของตาราง มิหนำซ้ำยังโดนผู้มาเยือนปาดหน้าขึ้นไปอยู่ในอันดับที่เหนือกว่า  

ไทยลีก 3

        ข้ามมาที่คู่วันอาทิตย์กันบ้าง ยาลอ ซิตี้  เปิดบ้านแชร์แต้มกับ กระบี่ เอฟซี 1-1 ซึ่งการคว้า 1 แต้มในเกมนี้ ทำให้ทีมจากใต้สุดของสยามแทบจะการันตีการอยู่รอดในลีกแห่งนี้ต่อไป ส่วนอินทรีอันดามัน ถือว่าเสียหายเล็กน้อย เพราะการที่แต้มหายไป 2 คะแนน ทำให้พลาดโอกาสตีแต้มไล่จี้จ่าฝูง พร้อมฉีกหนีทีมที่ไล่ตามมา  

        ส่วนเกมคู่ส่งท้ายสัปดาห์นี้ สงขลา เอฟซี เปิดบ้านเฉือน สตูล ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ ส่วนหมอผีผู้มาเยือน การไม่มีแต้มในสัปดาห์นี้ทำให้อันดับไม่ขยับและอยู่กลางตารางเช่นเดิม  

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ ufa777 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed