“โซลชา” บอกลูกทีม ใส่เต็มทุกนัด อย่าไปใส่ใจตารางคะแนน

โซลชา

โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอเวย์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกกับลูกทีมว่า อย่าไปสนใจกับตารางคะแนน ที่ทำแต้มไปทาบจ่าฝูงในตอนนี้ ให้เล่นไปทีละเกม ใส่ให้เต็มที่ทุกนัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างแย่ในช่วงแรก แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาค่อยๆเก็บสามคะแนนเต็ม มาทีละนัด จนไล่ทันจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่ 33 คะแนนเท่ากัน แถมยังมีเกมในมืออีก 1 นัด ที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ ซึ่งถ้าพวกเขาชนะหรือเสมอ จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงทันที โดยไม่ต้องไปสนใจผลคู่ไหน และต่อจากนั้นจะเป็นนัดสำคัญ เพราะพวกเขาต้องเดินทางไปเยือน “ทัพหงส์แดง” ที่แอนฟิลด์ ในนัดที่ 18 ของฤดูกาล

โซลชา

โซลชา ได้กล่าวว่า “ผลการแข่งขันในช่วงต้นฤดูกาล เป็นปัญหาอย่างมากสำหรับเรา”

ซึ่งทาง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชาได้กล่าวว่า “ผลการแข่งขันในช่วงต้นฤดูกาล เป็นปัญหาอย่างมากสำหรับเรา และแน่นอนเราถูกสับเละหากดูจากตารางคะแนน อาการดูน่าเป็นห่วงเลยทีเดียว แต่ชั่วโมงนี้เรามีโอกาสที่จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เราเหลือเกมอยู่ในมือ 1 เกม แต่มันจะเป็นผลดีกับเราก็ต่อเมื่อเราเก็บสามคะแนนเต็มได้เท่านั้น”

“ช่วงต้นฤดูกาลเราพ่าย คริสตัล พาเลซ และโดน ทอตแนมฮอต สเปอร์ ยำใหญ่ หากมองไปที่ตารางคะแนนในตอนนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆ แต่ถึงแม้เราจะไม่สนใจตารางคะแนน แต่ก็จะมีคนพูดถึงมันอยู่ดี แต่นาทีนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปจากเดิม เรากำลังจะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง หากเราเก็บสามคะแนนเต็มในเกมกับ เบิร์นลีย์”

“เราต้องเล่นอย่างเต็มที่ ใส่ทุกอย่างที่เรามี เราจะคิดว่าเราทำสำเร็จแล้วไม่ได้เป็นอันขาด เวลานี้ตารางคะแนนมันไม่สำคัญหรอก ช่วงเดือนมีนาคม ถึงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้าย เราค่อยมาว่ากันในเรื่องนี้ เราต้องเป็นทีมไล่ตาม เพราะเราออกสตาร์ทไม่ดี แต่ยังดีที่เราไม่ปล่อยให้ทีมอื่นทำคะแนนทิ้งห่างเราไปไกล”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ ทางเข้าจีคลับ สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed