เสื้อหมายเลข 7 ในพรีเมียร์ลีก แนะนำ 2 นักเตะที่สวม

เสื้อหมายเลข 7

  เสื้อหมายเลข 7 ได้กลายเป็นหมายเลขที่แฟนบอลต่างพูดถึงกันอีกครั้ง เมื่อตำนานอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้กลับมาสวมใส่มันอีกครั้ง ให้กับทีมสโมสรอันเปรียบเสมือนเป็นบ้านของเขา สโมสรที่ว่า ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ลนั้นเอง ซึ่งเสื้อหมายเลข 7 นี้มันโด่งดังมาได้ก้เพราะ คริสเตียโน โรนัลโด้ได้สร้างไว้นั้นเอง ในวันนี้เราก็จะพาไปดูกันว่า ในทีมอื่น ๆ มีนักเตะคนใดกันบ้างที่สวมใส่เสื้อหมายเลข 7 นี้กัน และนักเตะคนนั้นมีบทบาท ฝีเท้าที่เก่งกาจหรือไม่ ไปดูกันเลย

เสื้อหมายเลข 7

รายชื่อนักเตะ ที่สวมใส่เสื้อหมายเลข 7

  • เอนโกโล ก็องเต้ นักเตะจากทีมเชลซี

นักเตะปอดเหล็ก เอนโกโล ก็องเต้  ส่วนใหญ่แล้ว นักเตะที่สวมใส่เสื้อหมายเลข 7 นั้น จะเป็นศูนย์หน้า หรือไม่ก็ปีก แต่สำหรับก็องเต้ เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่สวมใส่หมายเลข 7 โดยที่เขาเล่นตำแหน่งตัวรับ ก็องเต้ต้องบอกเลยว่าได้ขึ้นชื่อ เป็นนักเตะกองกลางตัวรับ ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก ขาดก็องเต้เมื่อไรบอกเลยว่าทีมเชลซี มีหนาว ก็องเต้ได้ถูกดึงตัวมาจากทีมเลสเตอร์ซิตี้ เขาเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการค้าแข้ง ไม่ว่าจะได้แชมป์บอลโลก ได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกเจาะข่าวฟุตบอล ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 196 เกม ยิงประตูได้ทั้งหมด 10 ประตู

เสื้อหมายเลข 7
  • เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะจากทีมลิเวอร์พูล

  นี้เป็นนักเตะคนหนึ่ง ที่แฟนบอลลิเวอร์พูลต่างลงคะแนนเสียงกันว่า โครตคุ้มค่าอย่างมาก โดยได้ถูกดึงตัวมาจากทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้  เจมส์ มิลเนอร์สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ถึงแม้ว่าปัจจุบันเขาจะมีอายุมากแล้ว แต่ก็ยังได้รับความไว้วางใจจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังให้เป็นตัวจริง ความสำเร็จสำหรับ เจมส์ มิลเนอร์ ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก แชมป์พรีเมียร์ลีก แชมป์สโมสนโลก และอีกหลากหลายรายการ  ลงเล่นทั้งหมดตลอดอาชีพการค้าแข่ง 565 เกม ทำประตูใส่คู่แข่งไปได้ทั้งหมด 55 ประตู

     และนี้คือ 2 นักเตะที่สวมใส่เสื้อหมายเลข 7 ทั้งสองคนนี้ก็ถือว่ามีฝีเท้าslot168ที่ไม่ได้หยื่งหย่อยไปกว่า คริสเตียโน โรนัลโด้  และถือว่าเป็นกำลังหลักของทีมที่ตัวเองประจำการอยู่

You may have missed