“อีริคเซ่น” รอตรวจร่างกาย พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ จากลอนดอน

"อีริคเซ่น" รอตรวจร่างกาย

ทีมน้องใหม่ไฟแรง เบรนท์ฟอร์ด เตรียมเปิดตัว คริสเตียน อีริคเซ่น แบบฟรีค่าตัว โดยอดีตมิดฟิลด์ท็อตแน่มฯเตรียมเข้าตรวจร่างกายเป็นขั้นตอนสุดท้าย ในโรงพยาบาลเมือง เบรนท์ฟอร์ด ในเร็ววันนี้ รายงานโดยสื่อท้องถิ่นลอนดอน เป็นที่เข้าใจกันว่า กองกลางวัย 29 ปี เพิ่งกลับมาจากภาวะหัวใจเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาในศึกฟุตบอลยูโร 2020 ระหว่างเกมเดนมาร์ก พบ ฟินแลนด์

"อีริคเซ่น" รอตรวจร่างกาย

ความคืบหน้าล่าสุดของ “อีริคเซ่น

ทันทีที่กองกลางวัย 29 ปีของอินเตอร์ มิลาน ในขณะนั้นล้มลง ในเกมระหว่างเดนมาร์กพบฟินแลนด์ เกมฟุตบอลยูโร ในกรุงโคเปเฮเกนท์ จนเป็นข่าวครึกโครมทั่วโลกว่า กองกลางชาวเดนมาร์กรายนี้จะมีชะตาอย่างไร กระทั่งสโมสรเบรนท์ฟอร์ด คือทีมที่ติดต่อเข้ามา และดูเหมือนว่ากองกลางวัย 29 ปี เตรียมกลับมาลงสนามครั้งแรกอย่างเป็นทางการในรอบ 7 เดือน หลังมีรายงานว่า ทั้ง 2 ฝ่ายสามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เพียงตรวจร่างกาย คริสเตียน อีริคเซ่นก็พร้อมชูเสื้อเปิดตัวทันที

ย้อนไปเกือบ 2 เดือนก่อนหน้านี้ นักเตะชาวเดนมาร์ก แยกทางกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน เหตุผิดกฎฟุตบอลอิตาลี เนื่องจาก คริสเตียน อีริคเซ่นมีอุปกรณ์กระตุ้นหัวใจภายในร่างกายจึงหมดสิทธิลงสนามเจาะข่าวฟุตบอล เขาจึงกลายมาเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์จนถึงปัจจุบัน

อีริคเซ่น

ทำไมต้องเบรนท์ฟอร์ด

ระยะเวลา 40 วันกับสถานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ ปัจจุบันคริสเตียน อีริคเซ่นกำลังเปิดตัวกับสโมสรน้องใหม่ย่านลอนดอน ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านั้น หลังจากที่กองกลางวัย 29 ปี ประกาศว่าเขาต้องการกลับมาลงสนามอีกครั้ง มีบรรดาหลากหลายสโมสรทั้งใน ฮอลแลนด์,เยอรมัน และอังกฤษติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย แต่ดูเหมือนว่า นักเตะชาวเดนมาร์กต้องการกลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เบรนท์ฟอร์ดจึงการเป็นเต็งหนึ่งทันที สำหรับกองกลางฟรีเอเย่นต์วัย 29 ปี เหตุผลสำคัญที่เขาเลือกทีมชานเมืองลอนดอนนั่นก็เพราะ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทีม แฟรงค์เป็นชาวเดนมาร์กและเหตุผลสุดท้ายคือ คริสเตียน อีริคเซ่น มั่นใจว่าพรีเมียร์ลีกคือดัมมี่ออนไลน์ ลีกที่มีการแข่งขันที่เข้มข้นที่สุดในโลก ดังนั้นที่นี้จึงเป็นเวทีชั้นดีที่จะให้เขาพิสูจน์อีกครั้งว่า เขายังสามารถเล่นฟุตบอล และกลับไปติดทีมชาติเดนมาร์กเพื่อฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

You may have missed