“แรชฟอร์ด” เผยเคล็ดลับในการผ่อนคลายตัวเอง

แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงปืนฝืดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับในการรีเซ็ทและผ่อนคลายความเครียดให้กับตัวเอง ภายหลังจากที่โชว์ผลงานได้ไม่ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้แถมยังโดนแฟนบอลโห่ใส่อีก ซึ่งหลังจากไปทำกิจกรรมบางอย่างมา เจ้าตัวก็กลับมาสร้างผลงานโดดเด่นอีกครั้งด้วยการยิง 2 ประตูจาก 2 เกม ล่าสุดที่ “ปีศาจแดง” ลงแข่งขันในพรีเมียร์ลีก

แรชฟอร์ด

เคล็ดลับแค่กลับไปเตะบอลกับเพื่อนเพื่อรีเซ็ทตัวเอง

                ถึงตรงนี้หลายๆ คนคงจะสงสัยว่าเคล็ดลับของ แรชฟอร์ด คืออะไร ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าสิ่งนั้นคือการกลับไปเตะบอลกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ในสนามที่เขาเคยเล่นในสมัยที่ยังเป็นเด็ก นั่นเลยทำให้เขาได้ตระหนักถึงพื้นฐานการเล่นฟุตบอลได้เรียนรู้สิ่งเดิมในสมัยที่เริ่มเล่นฟุตบอลใหม่ๆ และได้ทำความเข้าใจกับตัวเองว่าเหตุผลใดที่ทำให้เขาได้เข้ามาสวมเครื่องแบบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป้าหมายที่ต้องการจะทำเพื่อทีมคืออะไร

                ภายหลังจากที่ แรชฟอร์ด เผยความลับออกมา ก็ยังมีหลายฝ่ายที่ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ล่าสุด เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาตอกย้ำในเรื่องนี้ว่า หลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2 – 2 แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก รีบเดินทางไปยังสนามฟุตบอลในร่มที่อยู่ใกล้กับ “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” สนามเหย้าของ “ปีศาจแดง” ซึ่งสนามฟุตบอลในร่มแห่งนี้เป็นที่ที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เคยมาเล่นกับเพื่อนๆ ในสมัยที่ยังเป็นเด็กอยู่ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมได้ยืนยันว่า แรชฟอร์ด กลับมาเพื่อเรียนรู้พื้นฐานหลายๆ อย่างตั้งแต่เริ่มต้นเจาะข่าวฟุตบอล พร้อมตระหนักถึงหน้าที่ของตัวเอง

แรชฟอร์ด

                ดูเหมือนสิ่งที่ แรชฟอร์ด ทำจะส่งผลดีให้กับเจ้าตัวเองเพราะในลีกนัดถัดมาที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด เจ้าตัวก็ทำประตูได้ 1 ประตู รวมถึงในเกมลีกนัดล่าสุดกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แรชฟอร์ด ก็เป็นคนพังประตูชัยให้ทีมเอาชนะ “ขุนค้อน” ไปแบบสนุก 1 – 0

You may have missed