บาร์เซโลน่า จ่อได้ตัว “เกสซีเย่” จาก มิลาน เสริมทัพไม่มีค่าตัวซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า จ่อได้ตัว “เกสซีเย่”

          บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที ลา ลิกา สเปน ถูกรายงานว่า ใกล้ที่จะได้ตัว “ฟร้องค์ เกสซีเย่” (Franck Kessié) มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวหลับจบซีซันนี้ หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงแค่ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น และน่าจะไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กันเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยสื่อดังแดนกระทิงดุออกมาตีข่าวว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะได้รับค่าจ้างจากว่าที่ต้นสังกัดใหม่สูงถึง 6.5 ล้านยูโรต่อปี ไม่รวมค่านายหน้าที่เอเยนต์ของเขาจะได้รับอีกก้อนหนึ่งด้วย

บาร์เซโลน่า จ่อได้ตัว “เกสซีเย่”

 บาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญา เกสซีเย่ แลกค่าจ้าง 6.5 ล้านยูโรต่อปี

            อาส สื่อชั้นนำของแคว้นกาตาลุญญ่า รายงานว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จ่อบรรลุข้อตกลงกับ “ฟร้องค์ เกสซีเย่” มิดฟิลด์ วัย 25 ปี ของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ในการย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดเดือนมิถุนายนนี้ หลังเหลือสัญญาในถิ่น ซาน ซีโร่ อีกไม่ถึง 3 เดือนสุดท้าย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เกสซีเย่ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก บาร์ซ่า สูงถึงปีละ 6.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 238 ล้านบาท ยังไม่รวมค่าคอมมิชชั่นก้อนโตที่ “จอร์จา อาตานกาน่า” เจาะข่าวฟุตบอลเอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะได้รับเป็นจำนวนถึง 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 366 ล้านบาทอีกก้อนหนึ่งด้วย ทำให้เบ็ดเสร็จแล้ว “อาซูลกราน่า” จะต้องควักทั้งสิ้นถึง 16.5 ล้านปอนด์ หรือมากกว่า 600 ล้านบาทเลยทีเดียว

บาร์เซโลน่า จ่อได้ตัว “เกสซีเย่”

            เป็นที่เข้าใจกันว่า “ชาบี เอร์นานเดซ” ผู้จัดการทีมหนุ่มของบาร์เซโลน่า กำลังมองหาห้องเครื่องคนใหม่เข้ามาทดแทน “เซร์คิโอ บุสเก็ตส์” ที่อายุเข้าวัย 33 ปี และใกล้ปลดระวางเต็มที ซึ่งหาก เกสซีเย่ ย้ายมาร่วมทัพ “อาซูลกราน่า” ในฤดูกาลหน้า เจ้าตัวก็จะได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังแดนกลางร่วมกับ กาบี และ เปรดี้ ซึ่งถือว่าน่าจับตามองอย่างมาก  

You may have missed