บาร์เซโลน่า ช็อคแข้งนักเตะปราการหลังและกองกลาง 2 ตัวหลักส่อพักยาว

0
บาร์เซโลน่า ช็อค 2 นักเตะพักยาว

                บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน เจอข่าวร้ายเมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่งของทีม อาจจะต้องพักยาวนานถึง 6 เดือนด้วยกัน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมที่ บาร์เซโลน่าบุกไปพ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด 0 – 1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา เช่นเดียวกันกับ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ที่อาจจะต้องอดลงสนามอย่างน้อยขั้นต่ำ 2 เดือน หลังจากบาดเจ็บในเกมดังกล่าวเช่นเดียวกัน

บาร์เซโลน่า ช็อค 2 นักเตะพักยาว

                โดยจังหวะการบาดเจ็บของ เคราร์ด ปิเก้ เกิดขึ้นในตอนที่ อังเคล กอร์เรอา นักเตะของแอตฯ มาดริด สไลด์บอลจากนั้นก็เป็นจังหวะต่อเนื่องมาจน กอร์เรอา มากระแทกเข้าที่หัวเข่าของ เคราร์ด ปิเก้ อย่างจัง ทำให้อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงไปนอนร้องกับพื้นด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะถูก

“โรนัลด์ คูมันน์” กุนซือของ บาร์เซโลน่า เปลี่ยนตัวออกมาหลังจากนั้น โดยส่ง แซร์จินโญ่ เดสต์ กองหลังดาวรุ่งลงไปเล่นแทน

บาร์เซโลน่า ช็อค 2 นักเตะพักยาว

                ภายหลังจากนั้น เคราร์ด ปิเก้ ได้เดินทางเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 แล้วผลปรากฎออกมาว่า เอ็นด้านในหัวเข่าระดับ 3 ของ เคราร์ด ปิเก้ เกิดการฉีกขาด พร้อมกับเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าบางส่วนได้รับความเสียหาย

ซึ่งทางสโมสรบาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่ากองหลังจอมเก๋าจะต้องเข้ารับการรักษาและต้องพักถึงกี่เดือนด้วยกัน แต่หลายฝ่ายคาดการณ์กันเอาไว้ว่า ปิเก้ อาจจะต้องพักยาวถึง 6 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับบาร์เซโลน่า

                สำหรับอาการบาดเจ็บของ เคราร์ด ปิเก้ นั้นจะทำให้เขาเป็นนักเตะรายที่ 3 ของทางบาร์เซโลน่า ที่ต้องพักยาวต่อจาก อันซู ฟาติ และ ซามูเอล อุมติตี้ ที่พักยาวไปก่อนหน้านี้ เท่านั้นยังไม่พอบาร์เซโลน่า ยังต้องเจอกับข่าวร้ายอีกเมื่อ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ็คคนเก่งก็อาจจะต้องพักอย่างน้อยถึง 2 เดือน หลังจากกล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้าของขาขวาเกิดการฉีกขาด จากเกมเดียวกัน

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed