“ฟาเบรกัส” เชื่อมั่น “ปิร์โล” เป็นยอดกุนซือได้ในอนาคต

0
ฟาเบรกัส

เชส ฟาเบรกัส อดีตกัปตันทีมจอมแกร่งของ อาเซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร โมนาโก ยอดทีมของเวทีลีกเอิง ออกมาบอกว่า เขามีความเชื่อว่า อันเดรีย ปิร์โล กุนซือคนปัจจุบันของ ยูเวนตุส จะสามารถกลายเป็นสุดยอดกุนซือในอนาคตได้อย่างแน่นอน เพราะผ่านการฝึกปรือวิชากับยอดกุนซือมาแล้วหลายคน

ฟาเบรกัส

ฟาเบรกัส ดาวเตะวัย 33 ปี ได้กล่าวว่า “ชีวิตของคนเรา จะดีหรือแย่มันขึ้นอยู่กับโอกาส”

เชส ฟาเบรกัส ดาวเตะวัย 33 ปี ได้กล่าวว่า “ชีวิตของคนเรา จะดีหรือแย่มันขึ้นอยู่กับโอกาส หากคุณมีโอกาสก็ให้รีบไขว่คว้ามันเอาไว้ ในฐานะกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ,เป๊ป กวาดิโอล่า รวมไปถึง มิเกล อาร์เตต้า กำลังเดินในเส้นทางที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าพวกเขามีประสบการณ์คุมทีมอันน้อยนิดในช่วงแรกที่เข้ารับงาน อันเดรีย ปิร์โล คือสุดยอดนักเตะ เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะยามที่อยู่ในสนาม เขาผ่านการฝึกวิชามาจากกุนซือระดับโลกมากมายไล่ตั้งแต่ คาร์โล อันเชล็อต ตามด้วย มาเซโล่ ลิปปี้ และ อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับผมแล้ว ผมเชื่อเหลือเกินว่า เขาจะกลายเป็นหนึ่งในสุดยอดกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน”

เชส ฟาเบรกัส ดาวเตะทีมชาติสเปน โด่งดังมากับ อาเซน่อล  อยู่กับทีมช่วงปี 2003-2011 ลงสนาม 303 นัด ยิงได้ 57 ประตู ได้แชมป์เอฟเอคัพ 1 สมัย รองแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 1 สมัย จากนั้นตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเซโลน่า ในเดือนสิงหาคม ปี 2011 ด้วยค่าตัว 34 ล้านยูโรเมื่อนับรวมโบนัส ลงสนามให้ทีมต่างดาว 151 นัด ยิงได้ 42 ประตู ได้แชมป์ลาลีก้า  1 สมัย แชมป์โคปา เดเรย์ 1 สมัย หลังจากนั้นโยกกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ในเดือนมิถุนายน ปี 2014 ด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร ลงสนาม 198 นัด ยิงได้ 22 ประตู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ปัจจุบันสังกัด โมนาโก ลงสนาม 45 นัด ยิงได้ 2 ประตู ติดทีมชาติสเปน 110 นัด ยิงได้ 15 ประตู

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed