เชลซี 2 นักเตะ ที่อาจจะย้ายทีมในเดือนมกราคม

เชลซี

  การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกก็ได้ดำเนินมาถึงครึ่งฤดูกาลแล้ว แต่ละทีมเราก็จะเห็นว่าได้มีการเสริมทัพ ซื้อนักเตะเข้ามาไม่เพื่อต้องการทำให้ทีมแข็งแกร่ง หนึ่งในทีมที่เราเห็นได้อย่างชัดเจน นั้นก็คือทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี  ด้วยจำนวนนักเตะที่มีสำรองเกือบทุกตำแหน่ง จนไม่รู้ว่าจะเลือกใครลงเป็นนักเตะตัวจริง แต่ก็ยังมีนักเตะบางคน เริ่มที่ไม่ค่อยมีความสุขในถิ่นสิงห์บลู เพราะมีความต้องการที่อยากจะลงเล่นให้บ่อย และนักเตะบางคนสัญญาก็ใกล้จะหมดลงแล้ว และมีทีท่าไม่อยากต่อสัญญา เราไปดูกันว่าจะมีนักเตะคนใดบ้าง ที่มีสิทธิ์จะขอลาออกย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น ในช่วงการซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

เชลซี

2 นักเตะ เชลซี ที่มีสิทธิ์ขอย้ายออกจากทีม

  • อันเดรส คริสเตนเซ่น

   ก่อนที่โธมัส ทูเคิ่ลจะเข้ามาเป็นโค้ชนั้น สถานการณ์ของอันเดรส คริสเตนเซ่น ตำแหน่งกองหลัง ก็ไม่มีความชัดเจนทั้งจากตัวนักเตะเอง และสโมสร ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะได้โอกาสลงเป็นตัวจริงเกือบทุกนัด มีผลงานที่สุดยอด และเป็นหนึ่งคีย์แมนที่สำคัญคนหนึ่ง ที่ช่วยให้ทีมเชลซี สามารถคว้าแชมป์ถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกมาครองได้เป็นครั้งที่ 2 ก็ตาม  และยังเป็นนักเตะตัวสำคัญของทีมชาติเดนมาร์คพาทีมได้ตั๋วเข้าสู่การแข่งขันรายการฟุตบอลโลกด้วยก็ตาม ตัวนักเตะยังไม่มีการส่งสัญญาณว่าอยากจะอยู่กับทีมเชลซีต่อไปเลยเจาะข่าวฟุตบอล คงต้องมาดูกันอีกครั้งในเดือนมากราคมปี 2022 ว่านักเตะจะยอมเซ็นสัญญา หรือไม่อย่างไร

เชลซี
  • เซซาร์ อัซปลิกวยต้า

    นี้เป็นอีกหนึ่งนักเตะตัวหลักของเชลซี ที่ได้ทำการรับใช้ทีมเชลซีมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี ลงเล่นไปทั้งหมด 400 เกมทุกรายการในนามสโมสรทีมเชลซี  ประสบความสำเร็จคว้าถ้วยรางวัลมาอย่างมากมาย เช่น แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์ FA CUP, แชมป์ EURO ป้าลีก อีก 2 สมัย และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่าได้ครบทุกถ้วย  ในยุคของโธมัส ทูเคิล เซซาร์ อัซปลิกวยต้า ถือว่าได้เป็นนักเตะตัวหลักได้ลงทุกเกมการแข่งขัน และสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวก็ใกล้จะหมดลงแล้ว แต่เซซาร์ อัซปลิกวยต้า ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรเลย

You may have missed