กองกลาง ตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

กองกลาง ตัวเทพ

                ถ้าหากจะพูดถึงผู้เล่น กองกลาง และสโมสรที่เป็นคู่แข่งตลอดกาลและเป็นคู่ปรับร่วมเมืองอีกด้วยก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ถือได้ว่าเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ทั้ง 2 ทีม นั้นต่างประสบความสำเร็จมาพอๆกัน 

โดยจากเดิมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นทีมที่ถือได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากนั้นก็กลายมาเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จได้ เช่นเดียวกัน โดยในปัจจุบัน พวกเขานั้นครองความยิ่งใหญ่มาหลายปี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้วมากมาย 

รวมไปถึงในยุคนี้ก็เรียกได้ว่าพวกเขาผูกขาดในการเป็นแชมป์อีกด้วย โดยวันนี้เราก็จะมาพูดถึงผู้เล่นที่เป็นส่วนสำคัญทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นประสบความสำเร็จ ก็คือผู้เล่นในตำแหน่ง กองกลาง โดยวันนี้เราจะพูดถึง บรูโน่ แฟร์นานเดส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เควิน เดอ บรอยน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งสองนั้นถือได้ว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญในเกมรุกของทั้งสองทีม 

กองกลาง ตัวเทพ

2 ผู้เล่น กองกลาง ตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

                บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปัจจุบันเขาคือ เพลย์ เมเกอร์ คนสำคัญของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือได้ว่า เขาเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญในเกมรุกของทีม และนอกเหนือจากนั้นแล้วเขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้มากมายให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วยเจาะข่าวฟุตบอล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง ที่ทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ และกับปัจจุบัน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีผู้เล่นอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาร่วมทีมด้วย ยิ่งทำให้ผลงานของ บรูโน่ แฟร์นาน นั้นมีความโดดเด่นมากขึ้นไปอีก กับการได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมชาติ โปรตุเกส อย่าง โรนัลโด้

กองกลาง ตัวเทพ

                เควิน เดอ บรอยน์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขานั้นเป็นผู้เล่นที่มีทักษะความสามารถสูงมากอีก 1 คน การจ่ายบอลของเขาแต่ละครั้งนั้นทำให้เพื่อนร่วมทีมสามารถทำประตูได้มากมาย และยังรวมไปถึงในส่วนของการที่เขามีทักษะในการครองบอลที่ยอดเยี่ยม และการยิงประตูที่เฉียบขาด ก็ทำให้ เควิน เดอ บรอยน์ นั้นถือเป็นอีกหนึ่งกองกลางคนสำคัญของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นมากในตำแหน่งกองกลางของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในยุคปัจจุบัน 

                ถ้าหากจะเปรียบเทียบผลงานของทั้งสองคนนั้น ก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้สูสีกันเลยทีเดียว โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส นั้นในฤดูกาล 2021/22 นี้ เขาสามารถยิงประตูได้มากกว่า เควิน เดอ บรอยน์ และเป็นดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย 

You may have missed